Triển lãm quốc tế VIBA Show - GAMECON 2019 mở cửa tại SECC TPHCM

Sáng 3-4, Triển lãm quốc tế VIBA Show 2019 và GAMECON 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Saigon SECC (quận 7, TPHCM). 
Triển lãm với những loại máy tỉnh khủng
Triển lãm với những loại máy tỉnh khủng

Đây là triển lãm quốc tế về Phát thanh - Truyền hình và thiết bị nghe nhìn VIBA Show (Broadcast & AV 2019) và Triển lãm quốc tế về game và thiết bị trò chơi điện tử GAMECON 2019, diễn ra từ ngày 3 tới 5-4.

VIBA Show 2019 được đồng tổ chức với Hiệp hội Truyền hình Trả tiền Việt Nam (PAYTV Association). Năm nay, khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc và Trung Quốc cập nhật xu hướng công nghệ và sản phẩm mới nhất, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách mua hàng của triển lãm.

Triển lãm quốc tế VIBA Show - GAMECON 2019 mở cửa tại SECC TPHCM ảnh 1 Triển lãm với nhiều hoạt động vui nhộn
Còn GAMECON Việt Nam 2019 được tổ chức với sự tham dự của các hãng thiết bị, công nghệ nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện tử như: Samsung, Gigabyte, MSI, Thermaltake, Dreamer Land, WD. Đặc biệt, Tập đoàn Samsung, với tư cách tài trợ chính cho sự kiện, mang tới các sản phẩm và giải pháp ưu việt nhất về màn hình phục vụ cho mảng phát thanh truyền hình và nghe nhìn.

Sau thành công của VIBA Show 2018 tại Hà Nội, năm nay VIBA Show quay lại Việt Nam tại TPHCM kết hợp với sự kiện GAMECON Việt Nam 2019.

Tin cùng chuyên mục