TRG International tổ chức hội thảo về ngành khách sạn tại TPHCM và Hà Nội

"Sự Chuyển Mình Trong Ngành Khách Sạn Ở Khu Vực Đông Nam Á" là hội thảo độc quyền dành riêng cho chủ đầu tư và nhà điều hành khách sạn được TRG International phối hợp tổ chức với Infor và VinaData.
TRG International tổ chức hội thảo về ngành khách sạn tại TPHCM và Hà Nội

Hội thảo sẽ được tiến hành tại hai địa điểm: Pullman Hà Nội, vào lúc 9 giờ 00 thứ ba ngày 21-5 và Caravelle Sài Gòn lúc 9 giờ 00 thứ năm ngày 23-5-2019, hội tụ các diễn giả nổi tiếng thế giới cùng các chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực khách sạn nhằm truyền tải nhiều nội dung đặc sắc đến người tham dự. 

Trong đó, phải kể đến ông Ted Horner, một diễn giả truyền cảm hứng và là gương mặt quen thuộc trong vô số các diễn đàn về công nghệ khách sạn lớn trên thế giới; Ken Atkinson - Chủ tịch Điều hành của Grant Thornton, sẽ chia sẻ quan điểm của ông về xu hướng hiện tại và triển vọng tương lai của ngành Du lịch và Lữ hành tại Việt Nam.

Thông qua hội thảo, TRG International mong muốn được tiếp sức cho thế hệ lãnh đạo tiếp theo khả năng thích ứng và cách tận dụng công nghệ mới vào doanh nghiệp nhằm mục đích phát triển bền vững. Ngoài ra, với cơ số các nhà điều hành và chuyên gia trong ngành hội tụ tại sự kiện, người tham dự sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ kinh doanh. 

Chi tiết về lịch trình cũng như thông tin về các diễn giả, vui lòng truy cập: https://www.trginternational.com/HT2019/index.html

Tin cùng chuyên mục