Trao tặng hoa, hạt giống cho các chiến sĩ Trường Sa

Ngày 18-5, Hiệp hội Hoa Đà Lạt (Lâm Đồng) đã tổ chức lễ tiếp nhận quà và tiễn đoàn đại biểu ra thăm quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Trong đợt này, Hiệp hội Hoa Đà Lạt đã kêu gọi các đơn vị, cá nhân trong hiệp hội đóng góp tiền mặt hoặc hiện vật như hạt giống; phân bón hữu cơ; giá thể trồng cây; rau các loại; hoa tươi và các sản phẩm khởi nghiệp thanh niên (cà phê, rau củ quả sấy, đặc sản Đà Lạt)… để giúp đỡ, hỗ trợ các chiến sĩ, nhân dân trên đảo thông qua chuyến công tác của các thành viên Hiệp hội.

Trao tặng hoa, hạt giống cho các chiến sĩ Trường Sa ảnh 1 Thành viên Hiệp hội Hoa Đà Lạt chuyển quà tặng lên xe để gửi tặng các chiến sĩ, nhân dân trên quần đảo Trường Sa. Ảnh: ĐOÀN KIÊN 

Ngoài ra, dịp này các đơn vị cũng đóng góp được 6 phần dụng cụ học tập cho học sinh tại 3 đảo lớn, 12 xe đạp, các vật dụng phục vụ sinh hoạt trên đảo... tổng cộng trị giá 350 triệu đồng.

Phân bón hữu cơ gửi ra các đảo. Ảnh: ĐOÀN KIÊN
Trao tặng hoa, hạt giống cho các chiến sĩ Trường Sa ảnh 3 Đóng gói hoa lan gửi ra tặng các chiến sĩ, nhân dân trên đảo

Ông Phan Thanh Sang, Chủ tịch Hiệp hội Hoa Đà Lạt, cho biết đây là hoạt động thường xuyên của Hiệp hội để tạo điều kiện động viên tinh thần, cải thiện đời sống cho cán bộ, chiến sĩ trên quần đảo Trường Sa vững vàng nơi đầu sóng, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Trao tặng hoa, hạt giống cho các chiến sĩ Trường Sa ảnh 4
 
Trao tặng hoa, hạt giống cho các chiến sĩ Trường Sa ảnh 5

Tin cùng chuyên mục