Trao Huy hiệu Đảng cho 29 đảng viên và tuyên dương 210 tập thể, cá nhân theo gương Bác

Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM vừa tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2019 cho 29 đảng viên tròn 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng; biểu dương 79 tập thể và 131 cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Sáng 14-5, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2019 cho 29 đảng viên tròn 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng; biểu dương 79 tập thể và 131 cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tới dự có đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Công Khanh, Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP khẳng định, thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân giành thắng lợi vẻ vang, non sông thu về một mối. Đảng ta được nhân dân tin yêu, ủng hộ, bảo vệ và cùng với Đảng tiếp tục làm nên nhiều thắng lợi vẻ vang trong thời kỳ xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Trao Huy hiệu Đảng cho 29 đảng viên và tuyên dương 210 tập thể, cá nhân theo gương Bác ảnh 1 Đồng chí Thân Thị Thư trao Huy hiệu 55 và 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Qua đó, nhiều thế hệ đảng viên đã hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, đem lại cuộc sống ấm no, hành phúc cho nhân dân. Trong đó có đội ngũ đảng viên Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng TP. Những người chiến sĩ tiên phong ấy dù chức trách, nhiệm vụ, tuổi tác có khác nhau, nhưng đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trao Huy hiệu Đảng cho 29 đảng viên và tuyên dương 210 tập thể, cá nhân theo gương Bác ảnh 2 Các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
 Tiêu biểu là 29 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2019. Trong đó, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng gồm đồng chí Ca Lê Hồng và Bùi Xuân Hanh (Đảng bộ Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật TP); 3 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 19 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Dịp này, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP cũng biểu dương 79 tập thể và 131 cá nhân (trong đó có 5 tập thể và 11 cá nhân được tuyên dương cấp TP) điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trao Huy hiệu Đảng cho 29 đảng viên và tuyên dương 210 tập thể, cá nhân theo gương Bác ảnh 3 Các tập thể được tuyên dương điển hình học tập và làm theo gương Bác
Báo Sài Gòn Giải Phóng có 1 tập thể và 2 cá nhân được tuyên dương trong đợt này.
Trao Huy hiệu Đảng cho 29 đảng viên và tuyên dương 210 tập thể, cá nhân theo gương Bác ảnh 4 Các cá nhân được tuyên dương điển hình học tập và làm theo gương Bác
 Đây là những tập thể đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, có sự nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, trong tổ chức thực hiện Chỉ thị 05, là những tập thể luôn nỗ lực khắc phục tồn tại, hạn chế của mình để không ngừng tiến bộ; là những cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động luôn nỗ lực học tập và làm theo Bác, quý trọng nhân dân, yêu thương đồng chí, giúp đỡ đồng nghiệp, gương mẫu trong nói và làm, có những sáng kiến, cải tiến trong công việc, đặc biệt trong công tác cải cách hành chính nhằm góp phần xây dựng một nền hành chính minh bạch, chuyên nghiệp, vì dân phục vụ.  

Tin cùng chuyên mục