Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Nhân kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2-9, Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Ngô Bách Phong, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Sawaco.

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên Sawaco Trần Văn Khuyên chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Ngô Bách Phong đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như đối với sự phát triển của đơn vị.

Đồng chí Trần Văn Khuyên tin tưởng với ý thức trách nhiệm cùng tinh thần phấn đấu cao, đồng chí Ngô Bách Phong sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, cùng với tập thể cán bộ công nhân viên của ngành cấp nước hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong suốt 30 năm vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Ngô Bách Phong luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, giữ vững lập trường, kiên định với lý tưởng cách mạng, luôn trau dồi đạo đức, học tập theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong quá trình công tác tại ngành cấp nước, với cương vị Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Sawaco, đồng chí Ngô Bách Phong luôn làm tốt nhiệm vụ được giao cũng như của người đảng viên.

Tin cùng chuyên mục