Trao Giải báo chí về ĐBSCL năm 2018

Tại TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, Hội Nhà báo Việt Nam vừa tổ chức lễ trao Giải báo chí về ĐBSCL năm 2018. 

Năm nay có 22 tác phẩm báo chí đoạt giải. Trong đó, 1 giải nhất thể loại báo in và báo điện tử thuộc về loạt bài 3 kỳ “Kịch bản” mới cho cây ăn trái của tác giả Nguyễn Thái Thiện (Phương Anh) - Báo Ấp Bắc; 1 giải nhất thể loại phát thanh - truyền hình thuộc về tác phẩm Sống ở cửa sông, của nhóm tác giả Trần Thị Ngọc Mến, Đặng Nguyệt Minh, Trần Tuấn Tú, Phạm Thành Phong - Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long. Ngoài ra, còn có 4 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích. 

Phát động Giải báo chí về ĐBSCL năm 2019, ông Nguyễn Bé, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, kỳ vọng: “Các cơ quan báo chí tiếp tục chỉ đạo, tuyên truyền sâu rộng các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là có thêm các tác phẩm viết về an sinh xã hội, bảo hiểm xã hội, xây dựng kế hoạch tuyên truyền bài bản để giải báo chí về ĐBSCL các năm tiếp theo nâng cao chất lượng, số lượng...”.

Dịp này, Tạp chí Người Làm Báo, Hội Nhà báo Việt Nam tặng 30 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho học sinh tỉnh Hậu Giang có những sáng kiến hữu ích cho đời sống và sản xuất của người nông dân; đồng thời, tặng 100 phần quà cho người dân xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

Tin cùng chuyên mục