Trao 400 suất học bổng Vallet

Quỹ học bổng Vallet vừa trao 400 suất học bổng với tổng trị giá 5,175 tỷ đồng cho 400 học viên cao học, sinh viên và học sinh THPT khu vực phía Nam. 

Trong đó, Đại học Quốc gia TPHCM có 98 học sinh, sinh viên, học viên cao học nhận học bổng lần này. Cụ thể, Quỹ học bổng Vallet trao 262 suất học bổng (mỗi suất 10,5 triệu đồng) cho khối học sinh THPT, 130 suất học bổng (mỗi suất 18 triệu đồng) cho khối đại học và cao học, cùng 8 suất học bổng cho chương trình gìn giữ và phát triển âm nhạc dân tộc. 

PGS-TS Vũ Hải Quân, Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM, đánh giá cao và bày tỏ cảm ơn sự hỗ trợ của Giáo sư Ordon Vallet cũng như tâm huyết đóng góp của Giáo sư Trần Thanh Vân và các cộng sự trong việc triển khai chương trình học bổng này.

Trong 19 năm hoạt động, Quỹ học bổng Vallet đã trao 35.000 suất học bổng với tổng trị giá hơn 185 tỷ đồng cho học viên cao học, sinh viên, học sinh vượt khó học giỏi, đoạt huy chương trong các kỳ thi Olympic quốc tế và thủ khoa, á khoa các khối trong kỳ thi THPT quốc gia. Qua đó, hơn 1.700 học viên cao học, sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM đã được nhận học bổng Vallet.

Tin cùng chuyên mục