Trao 36,7 triệu đồng giúp cháu Lê Thành An chữa bệnh

Đại diện Ban Công tác bạn đọc - Chương trình xã hội Báo SGGP đã đến Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM) trao 36,7 triệu đồng (ảnh) giúp cháu Lê Thành An (trú tại xóm 9, thôn Phú Hội, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), nhân vật trong bài “Xót thương cháu bé bị bỏng toàn thân” (Báo SGGP đăng ngày 23-8).
Trao 36,7 triệu đồng giúp cháu Lê Thành An chữa bệnh

Đây là số tiền bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ giúp gia đình có thêm nguồn kinh phí để chữa trị cho cháu An. Ngoài số tiền bạn đọc gửi đến Báo SGGP giúp đỡ, còn có nhiều nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện cũng đã trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi, chia sẻ với gia đình cháu Lê Thành An với tổng số tiền trên 140 triệu đồng.

Cháu Lê Thành An hiện đang trong quá trình hồi phục, có nhiều chuyển biến tích cực. Cháu đã biết khóc, biết đau và đòi ăn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cháu vẫn phải nằm phòng cách ly đặc biệt của bệnh viện.
Thay mặt gia đình, chị Nguyễn Thị Bình (mẹ của cháu An) xúc động cảm ơn Báo SGGP và các nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện đã tận tình giúp gia đình chị có thêm nguồn kinh phí để chữa trị cho cháu An. 

Tin cùng chuyên mục