Trao 13,5 triệu đồng giúp vợ chồng tâm thần nghèo khó

Ngày 28-5, đại diện Báo SGGP tại miền Trung đã đến thăm và trao số tiền 13,5 triệu đồng do bạn đọc đóng góp, hỗ trợ vợ chồng anh Lê Văn Sinh, chị Đặng Thị Nhất (trú khối phố Viêm Trung, xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). 
Đại diện Báo SGGP trao tiền hỗ trợ gia đình chị Nhất, anh Sinh
Đại diện Báo SGGP trao tiền hỗ trợ gia đình chị Nhất, anh Sinh
Đây là trường hợp hết sức khốn khó bởi cả anh Sinh và chị Nhất đều bị tâm thần, phải sống trong căn chòi giữa nghĩa địa trong nhiều năm qua. Trong khi vào đầu năm 2018, chị Nhất hạ sinh cùng lúc 2 bé gái, chỉ nặng vài trăm gram (Báo SGGP số ra ngày 19-4-2018 đã phản ánh). 
Hiện anh Sinh đi chăn bò thuê, chị Nhất ở nhà vì căn bệnh tâm thần đang bộc phát. Hai cháu nhỏ mặc dù đã 5 tháng tuổi nhưng vì thiếu sữa nên còi cọc, cân nặng chưa đến 2kg. 
Thay mặt chính quyền địa phương, bà Nguyễn Thị Sáu, Phó Chủ tịch UBND phường Điện Ngọc, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo SGGP cũng như bạn đọc của báo đã quan tâm giúp đỡ cho vợ chồng anh Sinh, chị Nhất. Cùng với số tiền này, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm để xây dựng một căn nhà tình nghĩa cho 2 vợ chồng sinh sống.

Tin cùng chuyên mục