Tranh chấp đất đai, cháu đánh chết cậu ruột

Do tranh chấp đất đai nên người cháu và người cậu ruột cự cãi dẫn tới đánh nhau và được mọi người can ngăn. Ông U. về nhà nằm nghỉ tới sáng hôm sau thì tử vong.

Ngày 31-5, Công an tỉnh Bến Tre đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Trước (SN 1987, ngụ huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông Phạm Văn U. (SN 1963, ngụ tỉnh Bến Tre, là cậu ruột của Trước).

Theo điều tra sơ bộ, giữa ông U. và Trước có mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai từ trước. Khoảng 18 giờ ngày 28-5, cả 2 đã uống rượu và gặp nhau tại ấp Giồng Chuối, xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để nói chuyện thì xảy ra cự cãi lớn tiếng.

Bực tức, ông U. đánh Trước thì Trước dùng tay xô ông U. ngã xuống nền bê tông. Chưa dừng lại, Trước xông đến dùng chân đạp vào ngực ông U. Người dân phát hiện nên đã tìm cách can ngăn và đưa ông U. về nhà nằm nghỉ.

Tới sáng ngày 29-5, người thân phát hiện ông U. tử vong nên báo công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm tử thi, ông U. tử vong do đa chấn thương đầu, ngực, bụng, gãy xương sườn, xương ức.

Tin cùng chuyên mục