Trải nghiệm dòng xe khách cao cấp Samco Primas Limousine thế hệ mới

Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu đi lại của hành khách ngày càng cao cả về tần suất lẫn chất lượng. Trước những xu thế mới của thị trường vận tải hành khách, sự đổi mới của các phương tiện vận chuyển được xem là tất yếu nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng tính trải nghiệm với người tiêu dùng.
Trải nghiệm dòng xe khách cao cấp Samco Primas Limousine thế hệ mới

Không ngừng đáp ứng xu hướng mới của thị trường vận tải, Samco đã cho ra mắt dòng sản phẩm xe khách giường nằm cao cấp thế hệ mới Samco Primas Limousine 22 giường VIP với thiết kế sang trọng, mang lại sự trải nghiệm thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất cho khách hàng.

Đẳng cấp chất lượng, hiệu quả vượt trội 

Samco Primas Limousine sử dụng khung gầm Isuzu LV, nhập khẩu đồng bộ từ Nhật Bản như một sự bảo chứng về chất lượng vượt trội, an toàn cùng công nghệ cao cấp. “Trái tim” của Samco Primas là khối động cơ Isuzu 6WG1E4, dung tích xy lanh 15.681cc, sản sinh công suất cực đại đạt 380Ps bền bỉ, mạnh mẽ nhưng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm khác biệt của Samco Primas Limousine so với các dòng xe khác trên thị trường là xe sử dụng công nghệ hồi lưu khí xả (EGR) giúp giảm thiểu khí NOx thải ra, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thân thiện với môi trường, vừa bảo vệ động cơ vừa tiết kiệm chi phí khi không phải sử dụng dung dịch AdBlue (Ure) để xử lý khí thải như các dòng xe khác hiện có trên thị trường. 

Trải nghiệm dòng xe khách cao cấp Samco Primas Limousine thế hệ mới ảnh 1

Hệ thống treo bầu hơi (2 bầu hơi trước, 4 bầu phía sau) và hệ thống phanh ABS giúp xe vận hành êm ái, mang đến cho hành khách những trải nghiệm thoải mái nhất trên mọi cung đường, địa hình ở Việt Nam.

Thiết kế sang trọng, khác biệt và đẳng cấp

Sự tiện nghi và không gian riêng biệt là điểm nhấn trong nội thất xe Samco Primas Limousine với thiết kế 22 khoang hành khách độc lập và cực kỳ rộng rãi. Đệm giường nằm có thể tùy chỉnh phần tựa lưng cao thấp phù hợp với từng khách hàng, hệ thống giải trí như màn hình LCD, tai nghe, đèn đọc sách, cổng sạc điện thoại di động… bố trí riêng biệt cho từng khoang, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển.

Trải nghiệm dòng xe khách cao cấp Samco Primas Limousine thế hệ mới ảnh 2

Với sự tinh tế trong thiết kế, gu thẩm mỹ khác biệt, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ vượt trội;  Samco Primas Limousine 22 giường VIP thế hệ mới hứa hẹn thu hút khách hàng và mang lại tính hiệu quả kinh tế trong vận hành; được xem là phương tiện thể hiện đẳng cấp và góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp vận tải. Để biết thêm thông tin người tiêu dùng có thể truy cập website: www.samcobus.vn.

Tin cùng chuyên mục