Trải nghiệm dịch vụ 5 sao Chiang Mai

Hè năm 2018, TST Tourist hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tập đoàn khách sạn resort Anantara triển khai nhiều hành trình tour cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. 
Vẻ đẹp quyến rũ của Chiang Mai
Vẻ đẹp quyến rũ của Chiang Mai
Trong đó phải kể đến sản phẩm tour Chiang Mai - Chiang Rai vô cùng hấp dẫn với nhiều trải nghiệm đầy thú vị.

Tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao

Khu resort Anantara Chiang Mai nằm dọc theo bờ sông Mae Ping và có hướng nhìn ra ngọn núi hùng vĩ Doi Suthep, là một nơi lưu trú yên tĩnh và lý tưởng trong không gian thiên nhiên xanh mát. Anantara có lối thiết kế tối giản theo phong cách châu Á nhưng không kém phần sang trọng, với tông màu trầm, sàn gỗ tếch và khu sân vườn ngát hương thơm cùng ban công riêng của mỗi phòng. Dừng chân ở Anantara, bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ăn đặc trưng của miền Bắc Thái Lan, các loại cocktail độc đáo, trà chiều tại Terrace Bar và Cigar Lounge, The Lobby Lounge… Không thể không nhắc đến các dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe cho khách hàng như dịch vụ spa, massage, xông hơi khô, các liệu pháp chăm sóc cơ thể, các lớp học yoga, thể dục nhịp điệu mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. 

Chiêm bái Doi Suthep

Với bề dày lịch sử và tôn giáo lâu đời, Chiang Mai có rất nhiều ngôi đền, chùa lớn nhỏ: Wat Phra Sing, Wat Suan Dok… trong đó Wat Chiang Man và Wat Phra That Doi Suthep là hai điểm hành hương nổi tiếng được người dân Thái Lan và du khách thập phương thường tìm đến đảnh lễ. Wat Chiang Man được xem là ngôi chùa lâu đời nhất do chính vua Mengrai xây dựng. Trong khi đó, Wat Phra That Doi Suthep gây ấn tượng với du khách bởi những pho tượng Phật mang dấu ấn thời gian trong đôi mắt tĩnh lặng và thần thái uy nghiêm đi sâu vào lòng người. Tọa lạc trên một ngọn đồi phía Tây Nam, Doi Suthep cách trung tâm thành phố Chiang Mai khoảng 10km. Để đến được quần thể chùa rộng lớn này, bạn cần phải có một sức khỏe dẻo dai để vượt qua 290 bậc thang dốc. Tương truyền, nếu du khách lễ bái tại bốn hướng chính của ngôi chùa sẽ mang lại từ bi, trí tuệ minh mẫn, sáng chói như trăng rằm. Chính vì vậy, hàng năm, Doi Suthep luôn thu hút đông đảo các tín đồ hành hương đến cầu an cho gia đình, người thân hoặc đơn giản tìm về khoảng lặng thanh tịnh trong tâm hồn. Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc “sơn son thiếp vàng” lấp lánh vì đây là một trong những nét vô cùng cuốn hút ở Chiang Mai.

Tham quan làng nghề truyền thống

Hãy dành thời gian ghé thăm các làng nghề truyền thống ở Chiang Mai, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về nếp sống, tập quán sinh hoạt cũng như các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo nơi đây. Có thể kể đến làng nghề truyền thống San Kham Paeng, làng nghề Bo Sang, làng nghề thủ công Baan Kang Wat. Bạn dễ dàng tìm thấy nhiều mặt hàng địa phương chất lượng để mua về làm quà tặng sau chuyến du lịch như: vải cotton, lụa, ô, lọng, đồ bạc, đồ sơn mài, đồ gỗ, đồ gốm và đặc biệt là các sản phẩm thủ công như vòng tay, chuỗi hạt, hoa tai, tẩu thuốc, hàng thêu tay công phu…
Thông tin tour: Chiang Mai - Chiang Rai (Resort Anantara Chiang Mai 5*) (4 ngày): Khởi hành: 7, 28-6; Giá từ: 19.980.000 đồng
Bangkok - Pattaya - Nông Trại Cừu - Bảo Tàng 3D - Baiyoke Sky (5 ngày): Khởi hành: 24-5; 21, 28-6; Giá từ: 7.380.000 đồng
Bangkok - Pattaya - Kanchanaburi (5 ngày): Khởi hành: 14, 28-6; Giá từ: 9.280.000 đồng
Free & Easy: Phuket (3 ngày): Giá từ: 9.280.000 đồng; Free & Easy: Rayong - Pattaya (3 ngày); Giá từ: 7.280.000 đồng
TST tourist đã khởi động chương trình Hè sôi động 2018, diễn ra từ ngày 15-5 đến 12-8 với tổng chi phí ưu đãi, quà tặng lên đến trên 3 tỷ đồng. Hè 2018, TST Tourist còn tung ra dòng tour 5 sao và hàng loạt tour độc lạ để đáp ứng nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, TST Tourist cũng triển khai 4 gói ưu đãi hấp dẫn Hè sôi động 2018. Chính sách ưu đãi bao gồm: giảm từ 5% - 20% theo từng đường tour trong các Tuần lễ vàng; giảm giá đặc biệt từ 50% đến miễn phí 01 khách khi đăng ký nhóm từ 15 - 19 khách và trên 20 khách; quà tặng vali khi thanh toán từ 50 triệu đồng; tặng balô 3D trẻ em khi đi cùng cha mẹ từ ngày 1 đến 10-6; 100 Coupon trị giá 1 triệu đồng dành tặng phóng viên đăng ký tour ngày 21/6. Giải thưởng cuối kỳ là 01 Vé máy bay khứ hồi Turkish Airlines, áp dụng cho tất cả các đường bay Turkish bay đến.  

Liên hệ: TST Tourist - 10 Tú Xương, P.7, Q.3. ĐT: (028)39328328 - Ext: 101 (Ms Ngọc Ánh). Hotline: 0909026118 - 0909026119 - 0915119117, website: www.tsttourist.com.

Tin cùng chuyên mục