Trại hè iSchool đã trở lại

Summer Camp 2019 của iSchool với chủ đề “Colorful Summer, Creative Summer - MÙA HÈ RỰC RỠ, MÙA HÈ SÁNG TẠO” chắc chắn sẽ chinh phục các bạn học sinh ở mọi lứa tuổi từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, kể cả những bạn trẻ “khó tính, khó chiều” nhất.

Trong một năm, có rất nhiều dịp khiến con trẻ mong chờ và háo hức: Quốc tế thiếu nhi 1-6, Tết Trung thu, Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và đặc biệt hơn hết là dịp Hè là thời điểm các con được thoải mái vui chơi, nghỉ ngơi sau những giờ học tại trường, được đi nhiều nơi cùng với gia đình.

Chỉ vài ngày nữa, năm học cũ kết thúc và một mùa hè mới lại mở ra trong niềm hân hoan,  mong chờ của con trẻ. Chính sự hào hứng ấy là điều khiến các bậc cha mẹ phải đau đầu suy nghĩ, làm sao để lập một kế hoạch thật khả thi và tốt nhất cho các con vào mùa hè này.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn và mối quan tâm của các bậc phụ huynh, iSchool đã xây dựng một chương trình hè với rất nhiều hoạt động bổ ích, lý thú, để các con có một mùa hè không đơn điệu.

Với kinh nghiệm tổ chức khoá hè nhiều năm qua, iSchool luôn cập nhật, đổi mới chương trình hoạt động hè mỗi năm. Các khoá hè của iSchool luôn là lựa chọn của đông đảo quý phụ huynh và các bạn học sinh vì sự uy tín, chất lượng và bổ ích.

Summer Camp 2019 của iSchool với chủ đề “Colorful Summer, Creative Summer - MÙA HÈ RỰC RỠ, MÙA HÈ SÁNG TẠO” chắc chắn sẽ chinh phục các bạn học sinh ở mọi lứa tuổi từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, kể cả những bạn trẻ “khó tính, khó chiều” nhất. Bởi mỗi cấp, nhà trường sẽ xây dựng khung chương trình hè khác biệt, phù hợp với đội tuổi, nhu cầu, sở thích riêng.

Mỗi ngày một hoạt động trải nghiệm thú vị tại Trại Hè iSchool

Không chỉ gây ấn tượng, kích thích được sự hứng thú, say mê của trẻ. Tham gia khoá hè 2019 của iSchool còn mở ra những chân trời mới với các hoạt động trải nghiệm: khám phá công nghệ, thể hiện bản thân ở một bộ môn âm nhạc mới, phát triển các kỹ năng mềm: kỹ năng tự vệ, làm việc nhóm, tinh thần đồng đội, tham quan những địa điểm mới lạ,… đây là cơ hội tuyệt vời để trẻ có một mùa hè, vừa học vừa chơi đúng nghĩa.

Cho con đến với trại hè “Colorful Summer, Creative Summer” của iSchool còn là để các em phát triển vốn tiếng Anh thông qua các hoạt động thể chất, trí tuệ, phát huy năng lực vốn có thông qua các dự án học tập bổ ích với giáo viên nước ngoài. 

Tự tin giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại Trại Hè iSchool

Và một trong những thành công làm nên tên tuổi của các khoá hè tại iSchool là đã tổ chức được những chuyến đi dã ngoại lý thú, phù hợp với mong muốn của các bạn học sinh. Tiếp tục thành công đó, khoá hè 2019 tại iSchool sẽ đưa các bạn đặt chân đến nhiều vùng đất mới. Đây chính là cơ hội để các bạn áp dụng những kiến thức suốt một năm tại trường vào thực tế để trãi nghiệm những va chạm và trưởng thành hơn.

Chuyến tham quan bảo tàng An Giang đầy cảm xúc của các bạn trại sinh iSchool

Khoá hè của iSchool còn là nơi kết giao của các bạn học sinh, tạo nên những mối liên kết, tô vẽ cho tình bạn thật nhiều sắc màu. Có thêm một người bạn là có thêm hạnh phúc, có thêm một người học hỏi.

Mỗi một khoá hè như thế, các bạn học sinh có điều kiện để khám phá bản thân, biết được điểm mạnh và hạn chế tồn đọng của bản thân. Từ đó giúp các em làm mới và hoàn thiện chính mình để ngày phát triển bản thân hơn, sẵn sàng cho những kế hoạch mới.

6 tuần tham gia trại hè “Colorful Summer, Creative Summer” tại iSchool phụ huynh sẽ nhìn thấy các con trưởng thành hơn, tự tin hơn. Không những vậy, thể lực của con trẻ cũng được cải thiện hơn trước, có sức khỏe thật tốt song hành với vốn tri thức để có thể hội nhập và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

iSchool biết rằng phụ huynh có rất nhiều chọn lựa cho con trẻ trong mùa hè này. Và thật vinh hạnh cho nhà trường khi được đồng hành và mang đến một “siêu mùa hè” đúng nghĩa, đáng nhớ cho các em.

Quý Phụ huynh quan tâm có thể liên hệ qua:

Hotline 1800 6030 

Để lại tin nhắn tại fanpage iSchool Vietnam

Đặc biệt, Quý Phụ huynh đăng ký sớm trước ngày 2-6-2019 sẽ được nhận những phần quà dễ thương là Bộ Summer kits nón, áo, balo cho con và ưu đãi học phí hấp dẫn. 

Tin cùng chuyên mục