TPHCM: Phá đường dây mua bán dâm

Sáng 8-4, Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an quận 1 (TPHCM) cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng gồm Võ Minh Quang (35 tuổi, ngụ quận 8), Bùi Xuân Toàn (tự Tí Mập, 50 tuổi, ngụ quận 4) và Trần Đình Tùng (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra, xử lý về các hành vi “Tổ chức mua bán dâm” và “Môi giới mua bán dâm”.

(SGGPO).– Sáng 8-4, Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an quận 1 (TPHCM) cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng gồm Võ Minh Quang (35 tuổi, ngụ quận 8), Bùi Xuân Toàn (tự Tí Mập, 50 tuổi, ngụ quận 4) và Trần Đình Tùng (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra, xử lý về các hành vi “Tổ chức mua bán dâm” và “Môi giới mua bán dâm”.

Trước đó, qua theo dõi, rạng sáng 7-4, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội – Công an quận 1 ập vào nhà nghỉ Hồng Hạc nằm trên đường Thủ Khoa Huân (phường Bến Thành, quận 1) bắt quả tang Sơn Thị Rang S. (25 tuổi, quê Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Mỹ L. (23 tuổi, quê tỉnh Bình Định) đang bán dâm cho khách.

Làm việc với cảnh sát, S. và L. khai việc bán dâm được thực hiện dưới sự điều khiển của “ông trùm” Bùi Xuân Toàn và tài xế xe ôm tên là Võ Minh Quang. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt Toàn và Quang khi 2 đối tượng này đang mây mưa với 4 cô gái khác tại một quán cà phê trên đường Hoàng Diệu (phường 6, quận 4). Tại cơ quan điều tra, Toàn khai y hành nghề tổ chức bán dâm được 3 tháng nay, trong tay Toàn luôn có 6 gái bán dâm. Ngoài ra, Toàn còn kết nối với 3 tài xế xe ôm để chở gái bán dâm khi có khách yêu cầu.

Đêm ngày 6-4, Toàn nhận được điện thoại của tiếp tân nhà nghỉ Hồng Hạc là Trần Đình Tùng cho biết cần 2 gái bán dâm, sau đó Toàn điều Quang và Trung chở S. và L. đến nhà nghỉ theo yêu cầu của Tùng. Toàn cho biết, số tiền khách trả cho gái bán dâm, Toàn đưa cho Tùng 30%, phần còn lại y và gái bán dâm chia đôi. Còn Quang cho biết, được Toàn thuê chở gái bán dâm, mỗi đêm 200.000 đồng, ngoài ra y còn được gái bán dâm “bo” thêm mỗi khi gặp khách vip. Ngay sau đó, cảnh sát cũng đã bắt Tùng.

Hiện, Công an quận 1 đang mở rộng điều tra đường dây mua bán dâm này và truy bắt các đối tượng còn lại.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục