TPHCM: Cháy tiệm chụp ảnh cưới tại quận 10

Tối 10-11, một vụ cháy đã xảy ra tại một tiệm chụp ảnh cưới số 662 đường Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM làm nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.
TPHCM: Cháy tiệm chụp ảnh cưới tại quận 10

(SGGP). - Tối 10-11, một vụ cháy đã xảy ra tại một tiệm chụp ảnh cưới số 662 đường Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM làm nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 35 cùng ngày, nhiều người dân phát hiện tại tầng ba của một tiệm chuyên chụp ảnh cưới, khói lửa bốc dữ dội. Phát hiện cháy, một số người cùng nhân viên bên trong tiệm ảnh cưới dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành do đám cháy lớn và bên trong có nhiều vật dụng bắt lửa.

Hiện trường vụ cháy

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 7 xe cùng xe thang và hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Tuyến đường nhanh chóng được phong tỏa từ vòng xoay ngã 7 đến giao lộ đường Ba Tháng Hai, đồng thời điện tại khu vực bị cắt. Lực lượng cứu hỏa tiến hành phun nước từ nhiều hướng, đến khoảng hơn 30 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Anh Tuấn 

Tin cùng chuyên mục