Toyota Việt Nam công bố dự án “No Quality. No Life” và đại sứ thương hiệu

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức công bố dự án mang tên “No Quality. No Life”, và giới thiệu đại sứ thương hiệu của Dự án, nữ hoàng nhạc rap Suiboi. 
Toyota Việt Nam công bố dự án “No Quality. No Life” và đại sứ thương hiệu ảnh 1 Đại sứ thương hiệu của dự án “No Quality. No Life” là Suiboi 
Được biết, thông qua dự án “No Quality. No Life”, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota…
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Toàn cầu hóa còn ở một khía cạnh khác. Chúng ta, người dân và các đối tượng kinh doanh tại Việt Nam phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Ở khía cạnh này, chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng vốn có của mình. Là những công dân của Việt Nam, chúng tôi, những thành viên của TOYOTA Việt Nam, luôn mong muốn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động dự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này”.
Được biết, dự án “No Quality. No Life" sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm.

Tin cùng chuyên mục