Tông rào chắn công trình, xe tải bị cây sắt đâm xuyên thấu, tài xế chết tại chỗ

Vào khoảng 6 giờ 50 phút sáng nay, 6-7, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng nhận được tin báo yêu cầu hỗ trợ cứu nạn 2 người bị mắc kẹt trong cabin xe tải do tai nạn giao thông tại đường tránh Nam Hải Vân, thuộc địa phận thôn Quan Nam 1, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang.

Thời điểm xảy ra tai nạn xe tải BKS 49C-03073 di chuyển theo hướng Bắc - Nam thì tông vào rào chắn công trình đang thi công. Khoảng 50m rào chắn khiên cố bằng tôn và thép bị xe tải húc văng, nhiều thanh thép đâm xuyên qua thùng xe.

Xe tải bị cây sắt xuyên thủng
Vụ tai nạn khiến tài xế Trần Văn Hiền (46 tuổi, trú quận Thủ Đức, TPHCM)  chết tại chỗ, phụ xe là anh Nguyễn Văn Kiều (29 tuổi, trú Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) bị thương nặng và mắc kẹt bên trong cabin bị biến dạng.
Tông rào chắn công trình, xe tải bị cây sắt đâm xuyên thấu, tài xế chết tại chỗ ảnh 2 Nạn nhân bị mắc kẹt trong cabin 
Do cabin xe bị biến dạng, người dân không thể đưa nạn nhân ra ngoài nên gọi điện báo cho lực lượng cứu nạn, cứu hộ chuyên nghiệp của Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng.

Nhận thông tin, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng điều 2 xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường, sử dụng các thiết bị banh, cắt thủy lực để cắt các thanh thép và phá cửa xe đưa 2 nạn nhân ra ngoài sau khoảng 20 phút.

Lực lượng cứu nạn giải cứu nạn nhân 
Cũng tại địa điểm này vào ngày 12-2-2018 cũng đã xảy ra 1 vụ lật xe khách nghiêm trọng khiến 2 người chết và nhiều người bị thương.

Theo người dân, thời điểm xảy ra tai nạn có ít phương tiện tham gia giao thông và không có va chạm với phương tiện khác.

Lực lượng cứu nạn dùng nhiều phương tiện hiện đại để giải cứu nạn nhân mắc kẹt trong cabin 
Đưa nạn nhân ra ngoài 
Hiện trường vụ tai nạn khiến tài xế chết tại chỗ, phụ xe bị thương nặng

Tin cùng chuyên mục