Mừng kỷ niệm Cityland 15 năm thành lập “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi”:

Tổng giải thưởng trị giá lên đến 30 tỷ đồng

Năm 2018 ghi dấu hành trình 15 năm Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành Phố (Cityland) hình thành và phát triển, cũng như tự hào ghi tên mình vào top những chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản. 
Nhân dịp kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này (8-7-2003 - 8-7-2018), Cityland dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng (từ tháng 6 đến 7-2018).
Tổng giải thưởng trị giá lên đến 30 tỷ đồng ảnh 1 Đối với sản phẩm căn hộ Cityland Park Hills, khách hàng được tặng ngay gói nội thất cao cấp từ Ý
 Cityland 15 năm - “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” là chương trình khuyến mại lớn chưa từng có của Cityland trong những năm vừa qua ở cả giá trị cũng như số lượng với danh mục giải thưởng sang trọng, đẳng cấp. Chương trình áp dụng cho những khách hàng  đặt mua các sản phẩm nhà ở của Cityland đã thanh toán đặt cọc đợt 1, trong tháng 6-2018 đến 31-7-2018. 
Trong đó, đối với khách hàng đặt mua căn hộ Hills từ 2-3 phòng ngủ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park sẽ nhận được ngay ưu đãi “mua là tặng”, gồm các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý.  Đối với sản phẩm biệt thự, nhà phố, khách hàng có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm 1 xe Camry 2.5Q, 1 xe Camry 2.0E và 25 gói sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, với giá trị mỗi gói lên đến 500 triệu đồng.  Đẳng cấp của những giải thưởng trong chương trình ưu đãi xứng tầm với giá trị và vẻ đẹp của những ngôi nhà mang thương hiệu Cityland, nó sẽ góp phần kiến tạo nên cuộc sống thịnh vượng, viên mãn cho khách hàng trong tương lai. Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, Cityland tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc kiến tạo nên những khu đô thị, khu dân cư cao cấp hàng đầu tại TPHCM cũng như trên cả nước.  Đặc biệt, tại khu vực trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của quận Gò Vấp, Cityland tự hào là nhà đầu tư của dự án Cityland Park Hills tọa lạc tại 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. Dự án sở hữu tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu có chất lượng sống cao cấp với cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn hiện nay, quy mô lên đến 27 héc ta với gần 2.000 sản phẩm căn hộ, biệt thự, nhà phố, quy hoạch đồng bộ thiết kế châu Âu tân cổ điển. Dự án sở hữu 3 trung tâm thương mại trong đó có Lotte Mart Gò Vấp đã hiện hữu, 1 trường học liên cấp quốc tế, 1 trung tâm y tế chất lượng cao, 1 công viên 2 héc ta, cùng các khu dịch vụ, thương mại, tài chính sầm uất. Năm 2017, Cityland Park Hills đã được công nhận là khu phức hợp tốt nhất Việt Nam bởi Tập đoàn Dot Property (Singapore).
Tổng giải thưởng trị giá lên đến 30 tỷ đồng ảnh 2 Mô tả ảnh
Trong chương trình Cityland 15 năm - “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi”, các gói nội thất thương hiệu Colombini được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, bởi Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Thành Phố CityArc - một công ty thành viên của Cityland. Columbini là thương hiệu nội thất cao cấp dẫn đầu thị trường châu Âu với hơn 50 năm hình thành và phát triển. Với mục đích mang đến cho khách hàng những giải pháp không gian tối ưu và hợp lí nhất, các kiến trúc sư người Ý đã đưa ra các lựa chọn gói nội thất đồng bộ bao gồm phòng khách, phòng ngủ (người lớn, trẻ em), được tổ hợp từ những món nội thất có chung một phong cách thiết kế và chất liệu đặc trưng, giúp khách hàng có thể trang trí không gian căn căn nhà của mình theo cách dễ dàng, khoa học và có thẩm mỹ nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chủ đầu tư:
Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành Phố
Địa chỉ: 24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, quận 1, TPHCM
Điện thoại: (08) 3910 6562 - Fax: (08) 3910 6563. Website: www.cityland.com.vn. Hotline: 0968 22 88 11.

Tin cùng chuyên mục