Tôn vinh 57 doanh nghiệp và 79 sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu năm 2017

Sáng 13-10, tại Hội trường TPHCM, hơn 800 đại biểu đã dự lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, trao danh hiệu các sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu và chúc mừng các doanh nghiệp (DN) phát triển bền vững trên 30 năm.
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến tặng lẵng hoa chúc mừng tới các doanh nhân
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến tặng lẵng hoa chúc mừng tới các doanh nhân

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã tặng lẵng hoa chúc mừng tới các doanh nhân, đồng thời gửi gắm mong muốn các doanh nhân luôn có tầm nhìn xa và hoạch định chiến lược, gắn kết tốt với lãnh đạo để thực hiện thành công 7 chương trình đột phá của thành phố, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TPHCM.

Theo ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (Huba), để đồng hành cùng các DN, Huba tổ chức các chương trình hoạt động chào mừng, tôn vinh các DN nhằm ghi nhận, cổ vũ động viên DN vượt qua mọi khó khăn thách thức vươn lên không ngừng phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố và đất nước. Hoạt động này luôn được lãnh đạo thành phố quan tâm tham dự, chỉ đạo và được giới DN – Doanh nhân tích cực hưởng ứng, đánh giá cao.

Năm 2017 cũng là năm đầu tiên Huba tổ chức xét chọn danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu nhằm mục đích phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của DN, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của thành phố, từ đó tôn vinh các DN có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, tạo động lực cho đội ngũ doanh nhân, DN tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức vươn lên hội nhập và phát triển.
Với 264 sản phẩm của 125 doanh nghiệp tham gia xét chọn, sau khi lấy ý kiến của các Hội Doanh nghiệp thành viên, Hội đồng xét chọn đã lựa chọn 79 sản phẩm - dịch vụ của 79 DN.

Nhằm động viên, khích lệ sự vươn lên, phát triển của các DN trên 30 năm, Huba đã bình chọn và tôn vinh 57 DN tiêu biểu, trong đó có 23 DN phát triển trên 30 năm và 34 DN trên 40 năm. Danh sách được chọn từ 400 hội viên trực tiếp của Hiệp hội và trên cơ sở đề xuất của các hội DN thành viên.

Tin cùng chuyên mục