Toàn cảnh chương trình “Kia - Be Young At Heart” trên toàn quốc

Đây là chương trình Trải nghiệm - Lái thử xe All-New Cerato, mẫu xe được mệnh danh là “ông vua doanh số” mới của Kia, đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tháng 3-2019 tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc.
Toàn cảnh chương trình “Kia - Be Young At Heart” trên toàn quốc

Chuỗi sự kiện trải nghiệm xe thu hút gần 1.600 khách hàng đến tham dự và hơn 1.140 khách đăng ký lái thử các mẫu xe Kia mới nhất trên những cung đường thực tế. Tại sự kiện, nhiều khách hàng đã quyết định chọn mua All-New Cerato, với hơn 100 hợp đồng được ký kết, một con số ấn tượng khẳng định vị thế của “ông vua doanh số mới” Kia. 

Lấy mẫu xe All-New Cerato làm tâm điểm, “Kia - Be Young At Heart” mở đầu chuỗi sự kiện với chương trình Trải nghiệm & Lái thử xe All-New Cerato trên toàn quốc từ ngày 9-3-2019. Chương trình đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham gia thông qua các hoạt động như lái trải nghiệm All-New Cerato và các mẫu xe Kia mới nhất trên các cung đường thực tế, tư vấn chăm sóc xe sedan hiệu quả nhất và hoạt động tương tác thương hiệu theo chủ đề “Kia - Be Young At Heart”. Kết thúc sự kiện, khách hàng đã nhận được những phần quà đặc biệt từ ban tổ chức đồng thời được phục vụ tiệc trà cao cấp trong không gian âm nhạc sôi động.

Theo dòng sự kiện với chủ đề “Kia - Be Young At Heart”, các khách hàng khi trải nghiệm xe đều đánh giá cao nâng cấp thiết kế, các trang bị công nghệ cũng như cảm giác lái trên mẫu sedan mới nhất của Kia, đồng thời bày tỏ sự hài lòng đối với  phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tại các showroom.

Chị Thu (quận Nam Từ Liêm - Hà Nội) đã đến tham dự sự kiện cùng gia đình tại showroom Phạm Văn Đồng. Chị chia sẻ rất ấn tượng với không khí sôi động và đặc biệt là khu tương tác Kia Football Zone tại sự kiện, mang đến không gian giải trí cho các bé nhỏ trong gia đình chị. Hơn nữa, điều khiến gia đình chị hài lòng nhất chính là phong cách phục vụ của đội ngũ tư vấn bán hàng tại showroom. Các bạn nhân viên đã tiếp đón nồng hậu và giải đáp nhiệt tình những thắc mắc của anh chị. Còn anh Khanh (quận Bình Tân - TPHCM) chia sẻ: “Sau khi lái thử mẫu xe All-New Cerato qua cung đường Võ Văn Kiệt, tôi cảm thấy rất bất ngờ và ấn tượng với những cải tiến vượt trội của phiên bản mới này. Đặc biệt hơn hết chính là khả năng cách âm của xe rất tốt. Ưu điểm này góp phần đem lại cảm giác lái êm, mượt và tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với sự kiện ngày hôm nay”.

Nối tiếp kế hoạch triển khai chương trình Trải nghiệm & Lái thử xe All-New Cerato, chuỗi sự kiện đã diễn ra đồng loạt vào các ngày thứ bảy của các tuần tiếp theo của tháng 3-2019. 

Tin cùng chuyên mục