Tòa trả hồ sơ, bị cáo Nguyễn Hữu Linh khó khăn rời khỏi phiên tòa

Chiếc xe ô tô chở ông Nguyễn Hữu Linh rời tòa phải có lực lượng chức năng hỗ trợ mới có thể rời đi được.

Ông Nguyễn Hữu Linh rời tòa trong vòng vây báo chí. Ảnh: M.HOA
Lúc 10 giờ 5 phút, sau gần 2 tiếng đồng hồ xử kín, thư ký phiên tòa xuống thông báo với các phóng viên: Tòa quyết định trả hồ sơ bổ sung. Do phòng xử án ở phía trên lầu 2, hàng chục phóng viên đứng dưới chân cầu thang chờ ông Linh đi xuống. Phía bên ngoài trụ sở TAND quận 4, hàng chục phóng viên khác không được vào khu vực xét xử cũng đang đứng chờ.

Nửa tiếng sau, lúc 10 giờ 35 phút, ông Nguyễn Hữu Linh được sự hỗ trợ của cảnh sát, bước xuống cầu thang. Một phóng viên đặt câu hỏi, nhưng ông Linh không trả lời mà đi thẳng ra chiếc xe ô tô đang chờ ngay phía ngoài cổng tòa. Phải có sự hỗ trợ của lực lượng chức năng, chiếc xe màu trắng mới rời đi được.

Luật sư bào chữa cho bị cáo Nguyễn Hữu Linh cho biết, phiên tòa mới dừng lại ở phần xét hỏi.

Như  SGGP đã thông tin, sáng sớm nay 25-6, bị cáo Nguyễn Hữu Linh đến trụ sở TAND quận 4 TPHCM để tham gia phiên tòa xét xử kín, với tội danh “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Ông Linh tới tòa khá sớm, không mang khẩu trang che mặt. Khi thấy rất đông phóng viên chờ phía ngoài trụ sở tòa án, ông Linh đi như chạy vào trong. Vì vụ án được xử kín, các phóng viên được sắp xếp vào một phòng ở lầu dưới phòng xử, chờ tuyên án.

Theo cáo trạng, chiều ngày 2-4-2019, Cơ quan CSĐT Công an Quận 4 nhận được thông tin từ mạng xã hội có đoạn clip về một người đàn ông có hành vi ôm hôn cháu gái trong thang máy của chung cư thuộc phường 1, quận 4. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Công an phường 1, quận 4 nhận được tố giác của trưởng ban quản lý chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4) về vụ việc trên. Qua kiểm tra xác minh, Cơ quan CSĐT xác định đàn ông có hành vi ôm hôn cháu gái trong thang máy là Nguyễn Hữu Linh.

Tin cùng chuyên mục