Tổ chức mua bán dâm gần… trụ sở công an phường(!?)

Tổ chức mua bán dâm gần… trụ sở công an phường(!?)

(SGGP).- 21giờ 50, đêm 5-8, Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TPHCM đã bắt quả tang hoạt động mại dâm tại Công ty TNHH Mỹ Đình (số 120 Lê Quang Định, P14, Q.Bình Thạnh). Đối tượng bán dâm là Nguyễn Thị Ng. (1987, ngụ tại tỉnh Kiên Giang); khách mua dâm là Bùi Văn V. (1970, ngụ tại tỉnh Bình Định).

Tổ chức mua bán dâm gần… trụ sở công an phường(!?) ảnh 1

Theo lời khai của Nguyễn Thị Ng., cô làm việc (không ký hợp đồng lao động) tại Công ty Mỹ Đình hơn 1 tháng qua và bán dâm trên 10 lần, theo chỉ đạo của một người đàn ông tên Mạnh. Các tiếp viên nữ phải mời khách uống hết từ 1 đến 2 két bia Heiniken, sau đó khách nào có nhu cầu mua dâm thì chọn “đào” rồi dắt qua một phòng trống kế bên. Ngoài Ng., có K., là chị em song sinh với Ng, và 5 tiếp viên nữ khác sẵn sàng bán dâm ngay trong trụ sở công ty, mỗi lần thu từ 300.000 – 400.000 đồng.

Cùng thời điểm trên, mũi thứ 2 của lực lượng kiểm tra đã kiểm tra trụ sở Công ty TNHH Thiên Thanh Thảo (số C97 Lê Quang Định). Tại đây, mặc dù bên ngoài khóa cửa và tắt đèn tầng trệt nhưng bên trong, tại các lầu trên, có nhiều khách đang ngồi uống bia và 13 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang (ảnh).

Điều đáng nói là cả hai công ty này đều ở rất gần cơ quan công an. Công ty Thiên Thanh Thảo đối diện xéo trụ sở công an phường, trong khi Công ty Mỹ Đình chỉ cách trụ sở công an khoảng 150m!

Q.Lâm

Tin cùng chuyên mục