Tinna Tình ghi hình show tưởng nhớ ngôi sao K-Pop Kim Jong Hyun

Chia sẻ về quyết định này, nữ diễn viên đã không cầm được nước mắt khi nhắc lại những kỉ niệm đau buồn, gắn liền cả với bản thân.

Ngày 18-12-2017, thành viên nhóm nhạc đình đám SHINee đã tự tử, chấm dứt cuộc đời mình ở tuổi 27 khi đang trên đỉnh thành công.

Sự ra đi đột ngột của ngôi sao K-Pop không chỉ khiến người hâm mộ nhóm nhạc SHINee vô cùng choáng váng mà còn khiến nhiều sao Việt tiếc nuối bởi anh đang ở độ chín sự nghiệp và ra đi khi còn quá trẻ.

Tinna Tình ghi hình show tưởng nhớ ngôi sao K-Pop Kim Jong Hyun ảnh 1 Tina Tình bật khóc khi nhắc đến những kỉ niệm không vui trong quá khứ

Một năm sau đúng ngày mất của Kim Jong Hyun, nữ diễn viên Tinna Tình quyết định ra mắt sản phẩm ghi hình mang tên Kim Jong Hyun Living Forever.

Chương trình gồm 7 ca khúc, trong đó có những sáng tác nổi tiếng từng được Kim Jong Hyun thể hiện thành công.

Đặc biệt, Tinna Tình cũng dành tặng ngôi sao K-Pop quá cố sáng tác do chính mình viết có tên gọi Invisible (Vô hình) với nhiều nội dung ý nghĩa.

Chia sẻ về lý do từng để tang Kim Jong Hyun trong 49 ngày sau khi anh mất cũng như quyết định thực hiện sản phẩm lần này, cô cho biết có một sự trùng hợp rất bất ngờ.

Cũng vào ngày 18-12, khi cô tròn 27 tuổi đã có ý định tự tử nhưng bất thành. Vì vậy, khi đọc thông tin cách đây một năm về sự ra đi của Kim Jong Hyun, cô cảm nhận một mối liên hệ đặc biệt. Đó là lý do, dù đã rời khỏi showbiz 5 năm qua vì cảm thấy không còn ý nghĩa nhưng cô quyết định dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm lần này.

Tinna Tình ghi hình show tưởng nhớ ngôi sao K-Pop Kim Jong Hyun ảnh 2 Cô chia sẻ dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm ghi hình lần này

Chia sẻ về thời gian "mất tích" vừa qua, Tinna Tình cho biết cô đang có cuộc sống bình dị. Cô hầu như dành trọn thời gian để tìm hiểu bản thân và trả lời cho chính mình những câu hỏi: Ta là ai? Vì sao ta hiện hữu trên trần gian này?

Sau sản phẩm ghi hình này, nữ diễn viên ấp ủ nếu đủ điều kiện cô mong muốn thực hiện thành một dự án phim. Khi được hỏi về kế hoạch cá nhân và việc có trở lại showbiz hay không, nữ diễn viên để ngỏ khả năng và chia sẻ, hiện tại không có kế hoạch hay dự định nào cho bản thân dù vẫn rất đam mê nghệ thuật.

Tin cùng chuyên mục