Tình cảnh đáng thương của một học sinh lớp 5

Cháu Phạm Đăng Khôi (12 tuổi, học sinh lớp 5/1 Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, quận 7, TPHCM) mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống với ông bà ngoại. Khôi lại mắc bệnh hiểm nghèo ung thư xương.
Nhưng hoàn cảnh của ông bà ngoại cũng thật gian nan, ông bị tai nạn chỉ còn một chân, bà sức khỏe yếu không có việc làm, gia đình không có nhà ở. 
Việc chạy vạy lo tiền chợ và tiền thuê nhà vốn đã khó khăn, nay cháu Khôi lại mắc bệnh hiểm nghèo ung thư xương, phải vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM vô hóa chất. Ông bà ngoại của cháu không còn một đồng nào, trong khi bệnh viện yêu cầu phải nộp trước 2 triệu đồng viện phí.
Tình cảnh đáng thương của một học sinh lớp 5 ảnh 1 Cháu Phạm Đăng Khôi đang điều trị tại bệnh viện
Trong khi học trò cả nước đang nô nức vào năm học mới, cháu Khôi không thể đến trường, đang phải đau đớn vì bệnh nguy kịch.
Nghe kể về hoàn cảnh của cháu Khôi, tìm đến thăm, thấy cháu nằm khóc mà đau lòng, Hội từ thiện Tâm Hạnh đã ân cần động viên, an ủi cháu và ứng quỹ 3 triệu đồng để giúp cháu được vào bệnh viện trị bệnh.
Rất mong các nhà hảo tâm tiếp sức, giúp cháu Khôi và ông bà ngoại của cháu trong tình cảnh rất bi đát này. 
Mọi giúp đỡ xin gửi về Ban Công tác bạn đọc - Chương trình xã hội Báo Sài Gòn Giải Phóng, 432-434 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TPHCM; ĐT: (028) 22111263. Hoặc chuyển qua tài khoản Báo SGGP: 310.10000. 231438 Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh TPHCM.

Tin cùng chuyên mục