Tiến Phát tài trợ xây cầu Khang Phát tại tỉnh Hậu Giang

Vừa qua, Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tiến Phát, một thành viên thuộc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã cùng Quỹ Thiện Nguyện Nam Phương khởi công xây dựng mới cầu Khang Phát tại tỉnh Hậu Giang.
Đại diện Công ty CP Địa ốc Tiến Phát cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây cầu Khang Phát

Dự án xây cầu Khang Phát nằm trong chương trình Kiến tạo Nhịp cầu 2019 nhằm “xóa cầu tạm, cầu khỉ”, thay thế cây cầu cũ trên Kênh Tắc tại xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang đã xuống cấp nghiêm trọng trong nhiều năm qua.

Tiến Phát tài trợ xây cầu Khang Phát tại tỉnh Hậu Giang ảnh 2 Đại diện của Tiến Phát trao 20 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh của xã Long Thạnh

Với việc xây dựng cầu Khang Phát khang trang, vững chắc sẽ giúp người dân thuận tiện và an tâm đi lại làm ăn buôn bán, các em nhỏ của ba trường tiểu học Long Thạnh 1, Long Thạnh 2 và Long Thạnh 3 sẽ an toàn hơn trên đường đến trường mỗi ngày.

Trong vai trò nhà tài trợ chính, Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tiến Phát đã hỗ trợ 200 triệu đồng vào kinh phí xây dựng cầu và 20 suất học bổng cho học sinh của xã Long Thạnh trị giá 100 triệu đồng.

Tiến Phát tài trợ xây cầu Khang Phát tại tỉnh Hậu Giang ảnh 3
Tiến Phát tài trợ xây cầu Khang Phát tại tỉnh Hậu Giang ảnh 4

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản thuộc hệ sinh thái các công ty thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Trong nhiều năm qua, cùng với việc tập trung phát triển kinh doanh, Tiến Phát luôn ý thức vai trò trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội với hàng loạt các hoạt động cụ thể như: Đi bộ đồng hành “Tiếp sức đến trường - 10.000 bước chân - sức khỏe vì cộng đồng”; hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương”; đồng hành cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ”; đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo”,…

Tin cùng chuyên mục