Thực hư việc nữ giáo viên tại Đắk Lắk quỳ trước UBND tỉnh xin gặp lãnh đạo

Chiều ngày 6-8, ông Bùi Hồng Quý, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk xác nhận có sự việc một cô giáo quỳ trong khuôn viên UBND tỉnh để xin gặp lãnh đạo. Sự việc được quay clip phát tán trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và nhiều ý kiến trái chiều.
Cô giáo Hoa Anh quỳ trong khuôn viên UBND tỉnh Đắk Lắk xin gặp lãnh đạo (Ảnh cắt từ Clip)
Cô giáo Hoa Anh quỳ trong khuôn viên UBND tỉnh Đắk Lắk xin gặp lãnh đạo (Ảnh cắt từ Clip)

Người quỳ trong khuôn viên UBND tỉnh được xác định là bà Nguyễn Thị Hoa Anh, Giáo viên trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo ông Quý, cô Hoa Anh trước đây dạy tại Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, sau đó được UBND TP Buôn Ma Thuột điều động đến dạy tại Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (cách trường cũ 5km).

Sau khi được điều động, cô Hoa Anh đã có đơn khiếu nại đến UBND TP Buôn Ma Thuột và sau đó đã được giải quyết theo quy định.

Sáng 6-8, cô giáo Hoa Anh và một cô giáo khác đã lên Ban tiếp công dân xin gặp lãnh đạo tỉnh. Cán bộ tiếp công dân hướng dẫn, trả lời các cô giáo là sự việc đã được giải quyết xong. Tuy nhiên, cô giáo này không đồng ý mà đến thẳng UBND tỉnh tiếp tục khiếu nại. Và đã có hành động quỳ trước sân UBND tỉnh.

Tại đây, nhân viên văn phòng đã mời hai cô giáo vào phòng ngồi chờ để lên báo cáo lãnh đạo. Sau đó nhân viên văn phòng xuống tiếp nhận đơn khiếu nại, giải thích và hai cô giáo đã ra về. 

Tin cùng chuyên mục