Thu vàng Hàn Quốc và những nơi bạn phải đến

Với thời gian làm Visa chỉ mất 10 ngày, Hàn Quốc đang trở nên hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết. Theo ghi nhận, bên cạnh cao điểm mùa hè và xuân, tour Hàn Quốc từ tháng 9 - 11 tăng mạnh, đặc biệt là tháng 10, do đây là thời điểm tuyệt vời nhất để du khách trải nghiệm không gian vàng rực của những hàng cây ngân hạnh, lá phong đẹp như tranh vẽ. Sau đây là những điểm đến chọn lọc dành cho bạn.
Sắc thu rực rỡ núi Seorak
Sắc thu rực rỡ núi Seorak
Rực rỡ sắc màu vườn quốc gia Seorak

Vườn quốc gia Seorak thuộc tỉnh Gangwon-do, là nơi bắt đầu chu kỳ thay màu lá, từ xanh mướt sang màu vàng, đỏ rực phủ kín những rặng núi, thung lũng Cheonbuldong và thác nước Yongso. Có nhiều tuyến đường khác nhau để bạn chinh phục đỉnh Daecheongbong - đỉnh cao nhất Seorak với độ cao hơn 1.000m. Nếu chọn cách đi bộ, bạn sẽ nghe dưới bước chân xào xạc là những chiếc lá vàng đỏ rơi đầy, hòa trong những cơn gió thu mát dịu. Ngoài ra, còn có tuyến cáp treo hiện đại để bạn ngoạn cảnh Seorak từ trên cao. Ở bất kỳ góc nhìn nào, Seorak vẫn đẹp lung linh.

Cố cung Gyeongbok

Là một trong năm Cung điện nổi tiếng dưới triều Joseon, cố cung Gyeongbok không những là công trình kiến trúc cung đình tiêu biểu, mà còn lưu giữ những dấu ấn, giá trị lịch sử, văn hóa lâu đời của Hàn Quốc. Vào thu, khu vườn Thượng uyển Geongbok được điểm tô bằng những tán cây ngân hạnh xum xuê, vàng rực cùng những tầng lá phong đỏ thắm. Dừng bước nơi đây là cơ hội để bạn khám phá một thời vàng son của Gyeongbok với những công trình điển hình như: điện Cần Chính, lầu Khánh Hội, Khang Ninh Điện, Đông Cung…

Công viên Yongdusan

Có diện tích khoảng 69.000m2 với trung tâm là tháp truyền hình Busan cao 118m, đây là nơi thích hợp để khám phá toàn cảnh mùa thu vàng Busan từ trên cao với tầm nhìn bao quát nhất. Xung quanh công viên Yongdusan là những hàng rào tình yêu với những ổ khóa đầy sắc màu, ghi dấu kỷ niệm tình yêu của những cặp đôi tình nhân. Mùa thu đến, Yongdusan là mảng màu nghệ thuật bao trùm lấy bạn trong một không gian lãng mạn. Đi trong gió, nghe tiếng thì thầm của những hàng cây, đón chiếc lá vàng rơi, còn gì lãng mạn hơn.

Đảo Nami

Nami đẹp bốn mùa nhưng mùa thu là khoảnh khắc độc đáo nhất với hàng cây ngân hạnh cao vút, thẳng tắp, phủ kín một màu vàng lộng lẫy. Đây là hình ảnh gắn liền với bộ phim Bản tình ca mùa đông đình đám một thời. Đến Nami, bạn có thể tản bộ, hay đi xe đạp dưới hàng ngân hạnh. Xung quanh còn có những hàng bạch dương soi bóng xuống mặt hồ gợn sóng lăn tăn. Cảm xúc lâng lâng khi đi giữa trời thu, lòng người chợt thấy an bình đến lạ giữa những tia nắng vàng như rót mật.

Để tôn vinh phái đẹp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, TST tourist hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) triển khai chiến dịch “Tháng du lịch Hàn Quốc vì phái đẹp”. Ngoài những đường tour hấp dẫn, mới lạ với mức giá tốt, khách hàng có thời gian khởi hành đến Hàn Quốc trong tháng 10 tại TST tourist sẽ được nhận quà tặng gối cổ xinh xắn. Cũng trong thời gian từ nay đến hết ngày 10/11, khi đăng ký tour Hàn Quốc, du khách cũng được tặng balô cao cấp, Voucher chăm sóc sắc đẹp miễn phí trị giá đến 2 triệu đồng.  

Thông tin tour tham khảo:

Seoul - Jeju - Nami - Everland (6 ngày), ngày khởi hành 17/10, giá 22,98 triệu đồng;
Seoul - Nami - Everland (5 ngày), ngày khởi hành 27/10; 10/11, giá từ 15,98 triệu đồng;
Seoul - núi Seorak - Everland (5 ngày), ngày khởi hành 26/10, giá 16,98 triệu đồng;
Nami - núi Seorak - Gangwon - Seoul - Lotte World Tower (5 ngày), ngày khởi hành 21/10, giá 18,88 triệu đồng;
Busan - Du thuyền diamond - Seoul - Nami - Everland (7 ngày), ngày khởi hành 20/10, giá 22,98 triệu đồng.
Liên hệ: TST tourist - Biệt thự số 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TPHCM. ĐT: (028) 39.328.328. Hotline: 0909026118 - 0909026248.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) - Phòng 1302, tầng 13, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục