Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo từ khán giả chiếm 61,55%,  cậu bé 12 tuổi Thiên Khôi chính thức đăng quang ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2017.

Khoảnh khắc đăng quang của Thiên Khôi
Khoảnh khắc đăng quang của Thiên Khôi

Sau gần 4 tháng tranh tài, đêm gala chung kết và trao giải Thần tượng âm nhạc nhí 2017 là cuộc cạnh tranh đầy thú vị giữa 3 thí sinh nhí: Thiên Khôi, Quốc Đạt và Thu Uyên.

Trong đêm gala trao giải, mỗi thí sinh trình bày 2 ca khúc gồm 1 bài song ca cùng giám khảo và 1 tiết mục do các bé tự chọn với sự tư vấn từ giám đốc âm nhạc Hoài An.

Ở phần hát đơn ca, là người được lựa chọn mở màn với ca khúc Con đường tôi, Quốc Đạt một lần nữa cho thấy sự tiến bộ, bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. Ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Trọng Hiếu được Quốc Đạt làm mới, đặc biệt gây ấn tượng ở phần điệp khúc cũng như khả năng đọc rap. Giám khảo Bích Phương không ngần ngại chia sẻ, Quốc Đạt chính là thí sinh có tốc độ tiến bộ nhanh nhất trong ngôi nhà chung.

Thiên Khôi chọn bài hát mang phong cách Rock, My songs know what you did in the dark. Cậu bé phát huy khả năng chơi nhạc cụ với guitar điện. Phần trình diễn khiến Isaac nhún nhảy liên tục trên ghế nóng. Anh nhấn mạnh Thiên Khôi là thần đồng âm nhạc, luôn biết cách khiến mọi người chờ đợi từ tuần này qua tuần khác và không bao giờ phải thất vọng.

Thiên Khôi bùng nổ với màn hoá thân thành rocker. 
Cô gái duy nhất của top 3, Thu Uyên phát huy thế mạnh hát dân ca qua ca khúc nổi tiếng Em đi trên cỏ non. Trong bộ áo bà ba hồng đáng yêu, cô bé phố núi một lần nữa chiếm cảm tình nhờ giọng hát ngọt ngào, mượt mà. Tuy nhiên do tâm lý thiếu tự tin nên cô bé thể hiện còn đôi chỗ chưa ổn định.
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 2 Khán giả có mặt rất đông để ủng hộ cho các thí sinh nhí
Ở phần hai song ca cùng giám khảo, Thu Uyên kết hợp cùng ca sĩ Bích Phương trong ca khúc Bao giờ hết hè. Ca sĩ Isaac và Quốc Đạt cùng thể hiện hai bản nhạc phim nổi tiếng "Bống bống bang bang""Hai cô tiên" đầy sôi động. Trong khi đó, Thiên Khôi tự chơi piano khi song ca với giám khảo Văn Mai Hương trong tác phẩm mới của Tạ Quang Thắng tựa đề "Là tôi và âm nhạc". 

Sau cùng, với hai phần thi đầy thuyết phục, Thiên Khôi tiếp tục bứt phá khi nhận được 61,55% tin nhắn bình chọn và trở thành quán quân mùa thứ 2 của Thần tượng âm nhạc nhí. Với ngôi vị quán quân, Thiên Khôi giành được giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng. 

Quốc Đạt và Thu Uyên đồng ngôi vị á quân của chương trình. Ngoài giải đồng á quân với Quốc Đạt, Thu Uyên còn ra về với 2 giải thưởng: Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất qua Fanpage với hơn 150 ngàn lượt like và giải “Bé ngoan” - thí sinh lắng nghe, tiến bộ rõ nhất do 3 giám khảo bình chọn.

Đến với Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi gây ngạc nhiên cho ban giám khảo bằng giọng hát thiên phú và khả năng tự sáng tác. Ở những vòng đầu, cậu bé chưa thật sự thuyết phục ban giám khảo. Thế nhưng, qua mỗi vòng thi, Thiên Khôi càng chứng minh được sức hút bởi sự tự tin, luôn biết cách toả sáng trước khán giả.

Chỉ mới 12 tuổi, Thiên Khôi có nhiều khả năng như biết chơi và thành thạo rất nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, ukulele hay trống. Cậu bé bày tỏ mong muốn trở thành một nghệ sĩ trình diễn và biết sáng tác, một nhà sản xuất âm nhạc… trong tương lai.

Một số hình ảnh đêm gala trao giải Thần tượng âm nhạc nhí 2017:

Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 3 Bộ ba Ban giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí 2017
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 4 Thu Uyên với hai giải thưởng phụ
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 5 Top 3 trong phần trình diễn mở màn
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 6
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 7 Thiên Khôi có hai phần trình diễn bùng nổ
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 8
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 9 Quốc Đạt có sự lột xác ấn tượng
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 10
Thiên Khôi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2017 ảnh 11 Thu Uyên ngày càng trưởng thành và bản lĩnh

Tin cùng chuyên mục