Thị trường ca nhạc bất ngờ với hàng loạt sô “khủng”

Thị trường nhạc Việt có vẻ khởi sắc bất chấp đang bước vào mùa mưa. Hàng loạt chương trình quy mô vẫn được lên kế hoạch...
Ca sĩ Mỹ Tâm hết mình trong một đêm diễn
Ca sĩ Mỹ Tâm hết mình trong một đêm diễn
Là một thương hiệu đình đám trong giới sản xuất âm nhạc và tổ chức biểu diễn ở Việt Nam, Trung tâm Rạng Đông đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm im ắng vì sự thoái trào của nhạc Việt, bằng việc kết hợp cùng Công ty Unicorn thực hiện nhiều chương trình quy mô.

Đầu tiên là chuỗi chương trình “Nhạc tình muôn thuở” diễn ra tại các thành phố lớn với sự tham gia của ca sĩ Như Quỳnh và các ca sĩ nổi tiếng khác như Ngọc Sơn, Quang Lê, Nguyễn Hưng... Chương trình diễn ra ngày 17-6 tại Cung Văn hóa Việt Xô (Hà Nội), ngày 29-6 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Đặc biệt tại Hà Nội sẽ có sự xuất hiện của 3 ca sĩ chính cũng là 3 huấn luyện viên của Thần tượng Bolero mùa 3. Ngoài ra, trong chương trình cũng có sự tham gia của 3 thí sinh giành ngôi vị cao nhất mùa 3, đó là Yuuki Ánh Bùi (team Như Quỳnh), Thanh Lan (team Quang Lê) và quán quân Duy Cường (team Ngọc Sơn).

Không chỉ tham gia các chương trình chung, ca sĩ Như Quỳnh còn chính thức được Rạng Đông và Unicorn ký hợp đồng độc quyền cho các show diễn tại nhiều địa phương cho tới hết năm 2018. Hai chương trình riêng là live show Như Quỳnh với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hải ngoại, dự định diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào trung tuần tháng 8 và một live show tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng vào trung tuần tháng 10. 

Các show diễn trong chuỗi “Hát trên quê hương” đã thành thương hiệu của Quang Lê. Sau những chương trình biểu diễn và ghi hình được tổ chức tại TPHCM, Quang Lê quyết định mang chương trình này đến với khán giả tại nhiều địa phương. Tham dự cùng Quang Lê là các ca sĩ nổi tiếng: Giao Linh, Như Quỳnh, Mỹ Huyền, Ngọc Sơn, Chung Tử Lưu, Nguyên Vũ, Duy Trường… và tất nhiên không thể thiếu giọng hát Phương Mỹ Chi cùng với các học trò của anh. Loạt chương trình sẽ đi qua các tỉnh thành: TPHCM, Cần Thơ, Phú Quốc, Vũng Tàu, Đồng Nai, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Nam Định, Hải Phòng, Hạ Long, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lào Cai. Đặc biệt, lần đầu tiên Quang Lê sẽ tổ chức live show này tại quê hương anh - thành phố Huế vào ngày 18-8. 

Sau live show với chủ đề “Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái” tại TPHCM vào tháng 4 vừa qua, Hà Anh Tuấn tiếp tục hội ngộ với Mỹ Tâm trên sân khấu đại nhạc hội “Dạ khúc yêu thương” tại TPHCM. Ngoài Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm, chương trình còn có sự xuất hiện của Tuấn Hưng, Isaac, Hoàng Mỹ An, Jang Mi và giọng ca nhí Minh Nhật. Với chủ đề về Sài Gòn xưa và nay, chương trình gồm ba chương được xây dựng riêng biệt: Hòn ngọc Viễn Đông, Dạ khúc yêu thương và Thành phố tôi yêu, sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào 19 giờ ngày 7-7, tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Ngoài ra, tháng 7 cũng có không ít chương trình thu hút sự chú ý với sự tham gia của các ngôi sao châu Á và quốc tế. Đó là đêm nhạc “V Heartbeat Open Ceremony Show” vào ngày 8-7 tại Nhà hát Hòa Bình với sự tham dự của nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER và các ngôi sao Việt như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, ERIK, Chi Pu, Hòa Minzy, ERIK, SlimV, UNI5, Zero9...

Đình đám nhất có lẽ là lễ hội âm nhạc “Cocofest 2018” diễn ra trong 2 ngày 6 và 7-7 tại Đà Nẵng - một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất ở châu Á năm nay với mục tiêu thu hút 30.000 người tham gia.

Tin cùng chuyên mục