Thi thể thai nhi bỏ trong vali cạnh xe ô tô trên đường

Khi bảo vệ đi tập thể dục trên đường thì phát hiện 1 vali màu tím dưới gầm ô tô, lại gần có mùi hôi thối. Nghi ngờ nên người này đã báo công an kiểm tra thì phát hiện thi thể thai nhi trong bọc bao nylon.
Ngày 22-3, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đang tiến hành trích xuất camera an ninh ở khu vực để điều tra xác minh vụ việc người dân phát hiện thi thể thai nhi được bọc trong bao nylon, đặt trong vali màu tím dưới gầm xe ô tô vào sáng cùng ngày.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 5 giờ 20 cùng ngày, anh Đỗ Văn Hải (sinh năm 1986, là bảo vệ trực đêm của Siêu thị Aeon Citimart (trên đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp) đi tập thể dục như thường lệ. Anh Hải phát hiện 1 vali màu tím nằm dưới gầm xe ô tô  BKS 66A – 055.30 tại con hẻm cạnh siêu thị này nên đến kiểm tra. Lại gần thì anh ngửi thấy mùi hôi thối nên nghi ngờ báo cho công an.

Nhận tin báo, Công an phường 11 phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp đã có mặt phong toả hiện trường. Đồng thời, Công an tiến hành mở vali thì phát hiện 1 bịch nylon màu đỏ bao bên ngoài 1 bịch nylon mày đen có chứa thi thể 1 thai nhi.

Chiếc vali bọc thi thể thai nhi có màu tím, có kích thước 35x55cm nằm dưới gầm ô tô đã được công an di chuyển ra ngoài.

Bước đầu, công an xác định chiếc xe ô tô trên của anh Nguyễn Phước Thịnh (sinh năm 1981, ngụ quận Gò Vấp) làm chủ. Qua làm việc, anh Thịnh cho biết, khoảng 18 giờ 40 ngày 21-3, anh có gửi xe ô tô bên hông siêu thị trên và anh cũng không hay biết chiếc vali trên là của ai và bỏ dưới xe lúc nào.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục