Thêm một “quầy hàng nhân ái” ở Tam Nông

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phú Cường (huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) vừa thành lập “Quầy hàng nhân ái” với phương châm “Ai có đến cho - Ai cần đến nhận”, làm cầu nối cho nhà hảo tâm có điều kiện chia sẻ, nhằm giúp người nghèo giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống. 
Thêm một “quầy hàng nhân ái” ở Tam Nông

Quầy hàng hiện có nhiều loại quần áo, giày dép, đồ nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cho học sinh... phục vụ miễn phí cho các hộ nghèo ở địa phương. Quầy hàng cũng tiếp nhận hàng hóa của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ở TPHCM ủng hộ định kỳ mỗi tháng 2 lần chuyển tặng.

“Quầy hàng nhân ái” xã Phú Cường đặt trong khuôn viên UBND xã Phú Cường, được mở cửa từ 7 giờ 30 đến 17 giờ mỗi ngày, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Bình quân, mỗi ngày quầy hàng có khoảng 10 - 15 người nghèo tới chọn lựa và nhận hàng hóa về sử dụng. 

Đây là xã thứ 6 ở huyện Tam Nông có cửa hàng nhân ái phục vụ miễn phí cho người nghèo và học sinh khó khăn (5 địa phương đã có quầy hàng thuộc các xã: An Long, Phú Thành B, Phú Thọ, Phú Cường và thị trấn Tràm Chim).

Tin cùng chuyên mục