Thêm một dự án “ma” được rao bán?

Ông Lưu Minh Đạt, Chủ tịch UBND phường Tân Thới Nhất, cho biết, khu vực được giới thiệu dự án đất nền trên đường Dương Thị Giang nằm hoàn toàn trong khu quy hoạch tái định cư của quận và hiện nay cũng không có dự án đất nền nào được triển khai tại khu vực này.

Sáng ngày 11-8, một số sàn giao dịch bất động sản tổ chức giới thiệu cho khách hàng về dự án đất nền trên đường Dương Thị Giang (phường Tân Thới Nhất, quận 12) với giá từ 800 triệu/nền.

Phóng viên báo SGGP được nhân viên sàn bất động sản Vietland giới thiệu, nền đất tại đây đã có sổ riêng, khách hàng đồng ý mua sẽ công chứng sang tên ngay.

Trao đổi với phóng viên báo SGGP, ông Lưu Minh Đạt, Chủ tịch UBND phường Tân Thới Nhất, cho biết, khu vực được giới thiệu dự án nói trên nằm hoàn toàn trong khu quy hoạch tái định cư của quận và hiện nay cũng không có dự án đất nền nào được triển khai tại khu vực này.

Theo ghi nhận của phóng viên, toàn bộ khu vực trên cỏ mọc um tùm, không có đường sá gì, trong khi đó các nhân viên tư vấn cho biết đã làm hạ tầng. Khi được hỏi về hợp đồng mẫu, giấy chứng nhận các lô đất, nhân viên môi giới tìm cách tránh né… Tìm hiểu về giá đất được giao dịch tại khu vực này, người dân cho biết có giá từ 60 triệu đồng/m².

Trước đó, UBND quận 12 đã phát đi thông báo cảnh báo tình trạng nhiều dự án “phân lô” không đủ điều kiện đang được nhiều cá nhân tổ chức triển khai để bán cho người dân, đặc biệt có tình trạng “phân lô” đất công viên, cây xanh để lừa người mua gây nhiều hệ lụy cho chính quyền và người mua.

Tin cùng chuyên mục