Thầy cúng truy sát cả nhà thầy bói đã tử vong

Do vết thương quá nặng nên thầy cúng Trịnh Việt Ba được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu, điều trị nhưng cũng không thể qua khỏi.

 Ngày 5-3, liên quan tới vụ thầy cúng truy sát cả nhà thầy bói ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP Nam Định), đại diện cơ quan chức năng tỉnh Nam Định cho biết, nghi phạm chính của vụ án là Trịnh Viết Ba (52 tuổi, làm nghề thầy cúng, ở phường Cửa Bắc, TP Nam Định và thuê nhà ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP Nam Định) đã tử vong vào sáng 5-3.

Trước đó vào rạng sáng 4-3, sau khi dùng dao truy sát cả nhà ông Bùi Sĩ Được (79 tuổi, ở đường Hoàng Hoa Thám, làm nghề thầy bói) khiến 2 người chết và 2 người bị thương, ông Ba đã về nhà dùng dao cắt cổ tự tử nhưng không chết và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên ông Ba được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu, điều trị nhưng cũng không thể qua khỏi.

Thầy cúng truy sát cả nhà thầy bói đã tử vong ảnh 1 Ông Bùi Sĩ Được đang được điều trị tại BV đa khoa tỉnh Nam Định sau khi bị truy sát

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào rạng sáng 4-3, do nghi ngờ bị ông Được yểm bùa nên ông Ba đã vác dao sang nhà ông Được. Tại đây, ông Ba dùng dao chém vợ ông Được là bà Phùng Thị Mai (74 tuổi) cùng con dâu ông Được là chị Phạm Thị Dung (44 tuổi) tử vong tại chỗ. Chưa dừng ở đó, gã thầy cúng tiếp tục cầm dao truy sát khiến ông Được và con trai là anh Bùi Sĩ Thắng (45 tuổi) bị thương. Sau khi khi bị ông Ba truy sát, ông Được và con trai đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Tin cùng chuyên mục