Thành phố Incheon ký hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với TPHCM, chiều ngày 17-7, đoàn đại biểu đến từ TP Incheon (Hàn Quốc) do ông Jegal Won Young, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP Incheon dẫn đầu có buổi làm việc và ký kết hợp tác với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.
PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trao bằng GS Danh dự cho ông Jegal Won Young, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Incheon (Hàn Quốc)
PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trao bằng GS Danh dự cho ông Jegal Won Young, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Incheon (Hàn Quốc)

Tại buổi làm việc, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và TP Incheon cùng nhau ký kết hợp tác với các nội dung: trao đổi, đề xuất các hoạt động hợp tác có triển vọng nhằm mang đến sự phát triển cho TP Incheon và Trường ĐH Nguyễn Tất Thành; sẽ hợp tác trong nhiều lĩnh vực như văn hóa, giáo dục, kinh tế.…; TP Incheon sẽ hỗ trợ tích cực cho các chương trình trao đổi sinh viên giữa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành và các trường đại học ở Hàn Quốc.

Nhân dịp này, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã trao bằng Giáo sư danh dự cho ông Jegal Won Young nhằm tri ân vì những tình cảm ông dành cho nhà trường.

Ông Jegal Won Young, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Incheon (Hàn Quốc) phát biểu tại buổi làm việc với Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Chương trình lần này cũng là mốc son đánh dấu quá trình hợp tác tốt đẹp giữa TPHCM và TP Incheon, góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ đối tác chiến lược của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Qua đó, thúc đẩy tình hữu nghị giữa TPHCM với các địa phương tại Hàn Quốc lên tầm cao mới.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã được công nhận về chất lượng đào tạo, khẳng định được uy tín, thương hiệu trên bản đồ giáo dục Việt Nam và quốc tế. Thông qua mối quan hệ hợp tác với TP Incheon, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có điều kiện thu hút nhiều trường đại học lớn của Hàn Quốc đến tìm hiểu và hợp tác. Đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội hợp tác và đào tạo, du học, trao đổi giảng viên, sinh viên, đặc biệt mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội giao lưu văn hóa và ngôn ngữ.

Tin cùng chuyên mục