Thanh niên xung kích với “Thử thách độ cao 20m”

Nhằm trang bị các kỹ năng phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn thành phố, đặc biệt là cư dân sống tại các tòa nhà cao tầng, Cảnh sát PCCC TPHCM vừa phối hợp với Thành đoàn TPHCM tổ chức Hội thi “Đội hình thanh niên xung kích PCCC - CNCH giỏi tại khu chung cư, nhà cao tầng” năm 2018 với chủ đề “Thử thách độ cao 20m”.
Các đội tham gia phần thi leo thang dây 

Hội thi là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh lần thứ 12-2018 do Thành đoàn TPHCM tổ chức. Đối tượng tham gia là thanh niên xung kích PCCC - CNCH của 24 quận, huyện.

Nội dung chính của cuộc thi là các đội thử thách leo thang dây với độ cao lên đến 7 tầng (tương đương 20m); trong đó, từng thành viên của đội thi phải vượt qua nhiều thử thách như leo thang dây (ảnh), di chuyển bằng cầu thang bộ, vượt chướng ngại vật, tìm kiếm nạn nhân và đưa xuống đất bằng ròng rọc thả chậm, sơ cấp cứu nạn nhân.

Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về Đội hình thi quận 3; giải nhì là Đội hình thi quận 1 và giải ba thuộc về Đội hình thi huyện Cần Giờ.

Tin cùng chuyên mục