Tháng khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm

Dịp Quốc khánh 2-9 năm nay, người dân TPHCM sẽ được thoải mái mua sắm tiết kiệm, bởi nhà bán lẻ Việt là Saigon Co.op đã phối hợp với hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Giảm giá liên tục 3 tuần 

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2019”.

Theo đó, trong 3 tuần liên tục (từ 22-8 đến 11-9-2019), toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers sẽ áp dụng giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt.

Trong tuần đầu tiên, từ ngày 22 đến 28-8, hệ thống Co.opmart thực hiện chương trình “Giảm giá tặng thêm quà” cho nhiều mặt hàng.

Người tiêu dùng có thể nhân cơ hội này mua dự trữ các mặt hàng cần thiết để gia đình sử dụng trong thời gian dài, như: xịt muỗi - xịt côn trùng Mosfly 600ml có giá 65.500 đồng giảm còn 50.900 đồng/chai, khách hàng khi mua sẽ được tặng kèm thêm 1 chai xịt phòng Mosfresh 250ml; dầu gội đầu Romano VIP giá 179.000 đồng giảm còn 149.900 đồng/chai và người mua còn được tặng thêm chai sữa tắm Romano VIP; dầu gội Baby Pigeon 700ml giá 164.000 đồng giảm còn 141.900 đồng/chai, tặng thêm 1 sữa tắm Baby Pigeon 700ml… 

Đáng chú ý là các ngày cuối tuần nhà bán lẻ này còn đầu tư để giảm giá mạnh cho nhiều mặt hàng khi thực hiện bán với giá 0 đồng cho khách hàng mua sản phẩm thứ 2.

Đơn cử như bộ sản phẩm lau nhà Kokomega giá 379.000 đồng và mua sản phẩm thứ 2 cùng loại giá 0 đồng; vali cao cấp Co.op Select LTZ924 bạc 24’’ giá 2.179.000 đồng/cái và giảm còn 0 đồng ở sản phẩm thứ 2.

Với phương châm khách hàng cứ mua càng nhiều thì được nhận ưu đãi càng lớn, hệ thống Co.op còn giảm giá mạnh ở sản phẩm thứ 2 cùng loại cho khách hàng. Chẳng hạn, kem đánh răng Closeup giá 39.000 đồng, sản phẩm thứ 2 là 19.000 đồng/cây…

Tháng khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm ảnh 1 Tháng “Tự hào hàng Việt 2019” giảm giá mạnh cho 30.000 mặt hàng xuất xứ Việt Nam

Điểm đặc biệt trong tuần khuyến mãi tiếp theo của tháng “Tự hào hàng Việt”, Saigon Co.op tổ chức lễ hội tự hào nông sản Việt qua việc giảm giá 15%-20% cho các sản phẩm trái cây (bưởi da xanh, bơ sáp, ổi giống Đài Loan, cam sành, thanh long, dừa xiêm, đu đủ…), rau củ (bí đỏ, khoai mỡ, bắp cải trắng, cà chua, ớt chuông…) và thịt cá chế biến sẵn.

Ngoài ra, các điểm bán thuộc Saigon Co.op còn tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng tối đa lên đến 300 điểm mỗi ngày cho khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác cho khách hàng. 

Gắn kết người tiêu dùng 

Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết để hàng Việt trở thành lựa chọn hàng đầu trong hệ thống bán lẻ của mình, Saigon Co.op đã có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa, đồng thời còn kết hợp các hoạt động quảng bá sinh động và trải nghiệm thiết thực.

Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” quảng bá kích cầu với quy mô trăm tỷ đồng dành riêng cho hàng Việt.

Theo các nhà cung cấp thường xuyên tham gia tháng “Tự hào hàng Việt” của Saigon Co.op, chương trình này đã trở thành niềm tự hào của doanh nghiệp (DN) và là chất xúc tác gắn kết với người tiêu dùng.

Nguyên nhân là do trong suốt những năm đồng hành cùng chương trình Saigon Co.op luôn đặt lợi ích của đối tác và người tiêu dùng lên hàng đầu, nhờ vậy hiệu ứng lan tỏa là rất lớn.

Ngoài chương trình này, Saigon Co.op cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các DN sản xuất hàng tại Việt Nam như: ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi cho các DN hàng Việt…

Nhờ đó, hàng loạt thương hiệu Việt đã tồn tại và phát triển không chỉ tại thị trường nội địa mà cả thị trường xuất khẩu.

Các thống kê của Saigon Co.op cho thấy, từ gần chục năm nay nhà bán lẻ này đã đều đặn xuất khẩu các mặt hàng nông sản, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ... ra nước ngoài.

Tính đến năm 2018, Saigon Co.op đã xuất sang Singapore thông qua đối tác là Công ty NTUC FairPrice 650 mặt hàng và xuất sang Nhật một số mặt hàng, thu về gần 2 triệu USD/năm.

Theo lãnh đạo của Saigon Co.op, việc thực hiện xuất khẩu hàng Việt qua Singapore và Nhật Bản sẽ là cơ sở để từ đây hàng Việt tiến bước vào các thị trường rộng lớn khác của thế giới.

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2019” là năm thứ 23 liên tục được Saigon Co.op phối hợp cùng với các nhà cung cấp thực hiện giảm giá riêng cho hàng Việt.

Ở mùa đầu tiên tổ chức, chỉ có vài nhà cung cấp tham gia, tới nay đã có khoảng 1.700 nhà cung cấp hưởng ứng, cho thấy sức hút mạnh mẽ của chương trình này đối với các DN, nhà sản xuất của Việt Nam.

Qua mỗi chương trình, thương hiệu sản phẩm Việt được khách hàng biết đến nhiều hơn, uy tín thương hiệu của DN được cải thiện - đó là lợi ích thiết thực, lâu dài mà bất cứ DN nào cũng hướng tới. 

Tin cùng chuyên mục