Thần đồng bóng đá Michael Owen đến TPHCM

Tối 13-8, đông đảo người hâm mộ và nghệ sĩ Việt đã có dịp giao lưu với cựu danh thủ nổi tiếng Michael Owen từ Anh quốc  đến TPHCM.

Thần đồng bóng đá Michael Owen đến TPHCM
Một số tên quen thuộc của showbiz Việt góp mặt như: Cao Thái Hà, Đồng Ánh Quỳnh (The Face), Hoa hậu Hoàng Hải Thu, Trương Thế Vinh, ca sĩ Đan Chi, ca sĩ Như Thùy, người mẫu Thùy Trang (Next Top), Kell Nguyễn, Huỳnh Vi, người mẫu Quỳnh Hương...
Cao Thái Hà xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện với vẻ ngoài tươi tắn và dịu dàng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên phim "Hậu duệ mặt trời" cũng không quên mang đến một món quà đặc biệt dành tặng cho cầu thủ Michael Owen là chiếc nón lá - một trong những biểu tượng đặc sắc của người Việt.
Thần đồng bóng đá Michael Owen đến TPHCM ảnh 1 Michael Owen thích thú đội chiếc nón lá do diễn viên Cao Thái Hà tặng
Diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh cũng vô cùng hào hứng khi gặp gỡ Owen. Là một trong những người hâm mộ với môn thể thao vua, nam diễn viên cũng vô cùng hào hứng trước thông tin cựu cầu thủ Anh quốc đang có những kế hoạch phát triển và đầu tư về thể thao tại Việt Nam.
Người mẫu Thùy Trang (Next Top) xuất hiện nổi bật tại đêm tiệc. Trước đó, cô còn có dịp catwalk cùng cựu cầu thủ tại sự kiện chính thức của chương trình vào chiều 13-8. Nữ người mẫu bày tỏ lòng ngưỡng mộ với tài năng bóng đá, cũng như khen ngợ khả năng trình diễn thời trang chẳng khác các người mẫu chuyên nghiệp của Michael Owen.
Thần đồng bóng đá Michael Owen đến TPHCM ảnh 2 Người mẫu Thùy Trang  với trang phục gợi cảm tham dự chương trình
Trước đó, tại sự kiện gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ vào buổi chiều ngày 13-8. Nam danh thủ cũng gây được nhiều ấn tượng và thiện cảm với người hâm mộ Việt Nam bởi sự thân thiện.
Thần đồng bóng đá Michael Owen đến TPHCM ảnh 3 Trước đó người đẹp có dịp trình diễn thời trang cùng danh thủ
Tại buổi gặp gỡ, Michael Owen đã giới thiệu về dòng sản phẩm thời trang mang tên anh, đồng thời trổ tài biểu diễn thời trang những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất. Chính khán giả Việt Nam là những người đầu tiên được xem và biết đến dòng sản phẩm này đầu tiên trên thế giới.
Thần đồng bóng đá Michael Owen đến TPHCM ảnh 4 Michael Owen tại buổi gặp gỡ truyền thông chiều 13-8
Michael Owen cũng bật mí anh đang ấp ủ những kế hoạch mở các trung tâm huấn luyện bóng đá cho trẻ tại nhiều quốc gia, trong đó Việt Nam sẽ là một trong những nơi anh hướng đến.
“Lần đầu tiên ở Việt Nam đối với tôi thực sự rất thú vị và tôi rất vui được chia sẻ với người hâm mộ ở đây hai niềm đam mê lớn nhất của mình - bóng đá và kinh doanh. Tôi hy vọng có thể mang lại cho các bạn cùng một lúc sự đam mê với vai trò của tôi bây giờ là một doanh nhân và đồng thời cũng là một người đồng hành cho các thế hệ tương lai của chúng ta với môn thể thao vua bóng đá. Bản thân tôi yêu những đổi mới và tôi muốn làm một điều gì đó phục vụ cộng đồng toàn cầu cũng như trở thành một người thay đổi thực sự. Đó là lý do tại sao tôi bắt đầu với Trung tâm đào tạo bóng đá Michael Owen (MOFT) và dự án này đang phát triển trên toàn cầu. Chúng tôi cũng hy vọng trong chuyến đi lần này sẽ tìm hiểu và có cơ hội hợp tác xây dựng được các trung tâm MOFT tiềm năng tại Việt Nam”, Owen nói.
Ngoài việc chia sẻ những dự án và ấp ủ trong tương lai, anh còn dành rất nhiều thời gian để ký tặng và chụp ảnh với người hâm mộ. Từng chiếc áo, trái bóng được Owen ký tặng là món quà kỷ niệm đáng nhớ cho người hâm mộ, đặc biệt là với khán giả Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục