Thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 _ 27-7-2017), Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TPHCM đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng đã qua đời với tổng số tiền trên 30 triệu đồng.
Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, hiện tổng công ty nhận phụng dưỡng 11 mẹ Việt Nam anh hùng với số tiền 2 triệu đồng/tháng/mẹ. Ngoài ra, vào các dịp lễ, tổng công ty đều thực hiện việc thăm hỏi và tặng quà các mẹ VNAH và gia đình các mẹ VNAH (do tổng công ty phụng dưỡng) đã qua đời. 
Trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tính từ đầu năm đến nay Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP đã phối hợp cùng cơ quan chuyên môn tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội trên địa bàn TP và các địa phương với tổng số tiền ủng hộ gần 7,5 tỷ đồng; đặc biệt là tham gia đóng góp Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP của Chính phủ về xây nhà bán trú dân nuôi do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, ủng hộ các địa phương xây dựng 50 căn nhà tình nghĩa, nhà cho người nghèo...

Tin cùng chuyên mục