Thái Hòa và Charlie Nguyễn trở lại với phim hành động - hài

Sau nhiều bài học xương máu từ cú trượt bất ngờ của Fan cuồng, Thái Hòa quyết định trở lại đúng sở trường của mình ở dòng phim hành động – hài.
Dàn diễn viên chính của bộ phim "Cú té trời tính"
Dàn diễn viên chính của bộ phim "Cú té trời tính"

Dự án mới nhất Cú té trời tính cũng đánh dấu màn trở lại hợp tác của Charlie Nguyễn và ông hoàng phòng vé Thái Hòa. Lần này, cả hai trở về đúng sở trường “hài/hành động”, điều mà họ đã từng khiến khán giả luôn mãi ấn tượng qua các bộ phim như hai phần Để mai tính, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em

Cú té trời tính là phiên bản “re-make” của bộ phim Key of Life do Nhật Bản sản xuất từng gây tiếng vang tại nhiều liên hoan phim quốc tế khi ra mắt vào năm 2012. Năm 2016, phiên bản làm lại của Hàn Quốc mang tên Luck-Key cũng tạo cơn sốt phòng vé ở "xứ kim chi" khi thu về hơn 47 triệu USD.

Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết, anh đã nỗ lực khi thay đổi nhiều so với bản gốc để hợp với khán giả Việt Nam hơn là chỉ dính chặt lấy bản phim gốc.

Ngoài Thái Hòa, phim còn có sự tham gia của: Kaity Nguyễn, Kathy Uyên và HuyMe. Vụt sáng thành ngôi sao sau cú hit không tưởng Em chưa 18, Kaity Nguyễn vẫn đang tìm kiếm nhiều cơ hội học hỏi để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Trong bộ phim lần này Kaity Nguyễn sẽ thể hiện sự trưởng thành cũng như phá cách hơn.
Theo kế hoạch, Cú té trời tính được lên lịch ra mắt vào mùa Giáng Sinh năm nay. Phim sẽ phải cạnh tranh với phần kế tiếp của hiện tượng điện ảnh thế giới Star Wars. Điều này càng khiến cho ekip thực hiện phải cố gắng thật nhiều để tạo ra tác phẩm chất lượng nhất chứ không còn giống như kiểu ăn may hay phép lạ.

Tin cùng chuyên mục