Tập đoàn WE ra mắt ARK - nền tảng Quản lý và Thu mua Bất động sản

ARK được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc về quản lý và thu mua bất động sản của WeWork Property Advisors, một bộ phận cố vấn đầu tư quản lý bởi Tập đoàn WE và Rhône Group. Cùng với sự ra mắt của ARK, WeWork Property Advisors và ARK sẽ được sáp nhập với nhau. 

ARK sẽ tập trung vào việc thu mua, phát triển và quản lý tài sản bất động sản tại các thành phố cửa ngõ trên thế giới và các thị trường thứ cấp có mức tăng trưởng cao. Những thị trường này được dự đoán sẽ được hưởng lợi từ hoạt động này của WeWork.

WeWork sẽ triển khai mô hình dịch vụ không gian (space-as-a-service) tại các bất động sản thuộc sở hữu hoặc điều hành của Ark dành cho các công ty thành viên, bao gồm các doanh nghiệp đang phát triển - hiện chiếm hơn 40% thành viên toàn cầu - kết hợp song song với chiến lược khách thuê chủ chốt. 

ARK sẽ tận dụng quyền truy cập vào quy trình lựa chọn trang web và công nghệ độc quyền của Tập đoàn WE, cũng như mối quan hệ với các đối tác và công ty doanh nghiệp thành viên, để tiếp cận nhiều cơ hội về bất động sản. 

Tin cùng chuyên mục