Tập đoàn Temasek sẽ đầu tư vào lĩnh vực tài chính, y tế tại Việt Nam

Ngày 2-3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp bà Cheo Hock Kuan, Giám đốc điều hành cao cấp phụ trách chiến lược và đối ngoại của Tập đoàn Temasek (Singapore).
Tập đoàn Temasek sẽ đầu tư vào lĩnh vực tài chính, y tế tại Việt Nam

(SGGPO).- Ngày 2-3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp bà Cheo Hock Kuan, Giám đốc điều hành cao cấp phụ trách chiến lược và đối ngoại của Tập đoàn Temasek (Singapore).

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao kết quả đầu tư của Tập đoàn Temasek tại Việt Nam trong thời gian qua, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác và đầu tư giữa hai nước.

Nhấn mạnh Việt Nam đã và đang tiếp tục cải thiện tốt hơn nữa môi trường đầu tư, kinh doanh nhằm thu hút các doanh nghiệp, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp của Singapore và Tập đoàn Temasek.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp bà Cheo Hock Kuan, Giám đốc điều hành cao cấp phụ trách chiến lược và đối ngoại của Tập đoàn Temase - Ảnh: VGP

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị, trong thời gian tới, Tập đoàn Temasek tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư vào Việt Nam trong các lĩnh vực chế biến khoáng sản, công nghệ thực phẩm, du lịch...

Bà Cheo Hock Kuan cho biết, các danh mục đầu tư tại Việt Nam của Tập đoàn Temasek từ 2005 đến nay tập trung vào các lĩnh vực tài nguyên, nông lâm nghiệp, hạ tầng, công nghệ thông tin, ngân hàng...  Trong thời gian tới Tập đoàn Temasek mong muốn đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại Việt Nam và hợp tác đầu tư trong các lĩnh vực tài chính, kỹ thuật cao, hàng tiêu dùng, y tế.

Hương Giang

Tin cùng chuyên mục