Tăng thêm nhiều chuyến bay từ Việt Nam đi Malaysia phục vụ cổ động viên bóng đá

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết, hãng sẽ tăng cường thêm nhiều chuyến bay từ Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur (Malaysia) đi và về trong ngày, nhằm phục vụ cổ động viên sang Malaysia tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Cụ thể, trong ngày 11-12, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm từ 1-2 chuyến trên mỗi đường bay từ Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng đi Kuala Lumpur. Như vậy, cùng với các chuyến bay thường lệ giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur với tần suất hàng ngày một chuyến trên mỗi đường bay, Vietnam Airlines sẽ cung ứng tổng cộng hơn 1.100 chỗ từ Việt Nam đi Malaysia trong ngày 11-12.

Bên cạnh đó, hãng sẽ liên tục theo dõi tình hình thị trường và bổ sung thêm các chuyến bay để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của cổ động viên Việt Nam.

Các chuyến bay tăng thêm được khai thác bằng máy bay Airbus A321, khởi hành từ Việt Nam đi Malaysia dự kiến vào buổi sáng và khởi hành từ Malaysia về Việt Nam trong đêm cùng ngày.

Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 11-12 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Tin cùng chuyên mục