Tặng sách cho bệnh nhân ung thư: Phòng tránh và điều trị ung thư một cách khoa học

Cuốn sách “Để ung thư không phải dấu chấm hết: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách phòng chống ung thư” sẽ được tặng miễn phí cho những người bệnh ung thư có nhu cầu.
Giáo sư Kondo Yoshiaki - Chuyên gia nghiên cứu khoa học miễn dịch về ung thư miễn dịch của Nhật Bản
Giáo sư Kondo Yoshiaki - Chuyên gia nghiên cứu khoa học miễn dịch về ung thư miễn dịch của Nhật Bản

 Cuốn sách này đơn giản, dễ hiểu, phân tích chi tiết về nguyên nhân hình thành bệnh ung thư và những kiến thức khoa học về điều trị và phòng ngừa ung thư.

Giáo sư Kondo Yoshiaki - người phụ trách Viện Nghiên cứu ung thư Nhật Bản - đã phát hiện rằng: Tuổi cao, cơ thể suy yếu, bệnh nhân thời kỳ giai đoạn cuối trong quá trình điều trị do các tế bào ung thư sinh sản quá nhanh và thể chất của cơ thể cùng một số nguyên nhân khác làm cho quá trình điều trị càng gặp nhiều khó khăn hơn. Phương pháp điều trị truyền thống: Phẫu thuật, xạ trị, hóa trị trực tiếp giải quyết tế bào ung thư, đồng thời sẽ kèm theo tác dụng phụ độc hại rất lớn. Bệnh nhân trong thời gian trị bệnh rất đau đớn, hiệu quả nhìn thấy cũng không tốt.

Theo Giáo sư Kondo Yoshiaki, giới y học lâm sàng Nhật Bản có một hình thức điều trị được gọi là liệu pháp nhắm mục tiêu, liệu pháp miễn dịch, được coi là hình thức điều trị tốt nhất sau phẫu thuật và hóa xạ trị. Kết hợp thành phần vượt trội sử dụng rộng rãi trong Tây y với những nguyên liệu thảo dược.

Nội dung trong cuốn sách này không chỉ mang đến phương pháp điều trị phục hồi mới cho những người cao tuổi, người thể trạng yếu, các bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối mà đồng thời còn đưa ra phương pháp có thể ứng dụng rất tốt trong điều trị tổng hợp, bù đắp những thiếu sót của phương pháp hóa xạ trị và các phương pháp trị liệu khác, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ.

Quyển sách này miêu tả cụ thể chi tiết cách làm thế nào để dùng phương pháp khoa học phá vỡ sự hợp thành DNA của tế bào ung thư, ngăn chặn sự sinh sản và phân chia của tế bào ung thư, chặn đứt nguồn cung cấp năng lượng của tế bào ung thư, khống chế và tiêu diệt tế bào ung thư có hiệu quả. Ngoài ra cuốn sách này còn hướng dẫn làm thế nào để loại trừ các triệu chứng khó chịu do ung thư, giúp bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không còn đau đớn để tiếp tục sống. 

Giáo sư Kondo Yoshiaki nói: “Một khi đã làm phẫu thuật, tế bào ung thư sẽ bạo phát giống như sấm nổ. Bởi vì phẫu thuật sẽ để lại vết thương, mà vết thương sẽ làm tổn thương các rào chắn tế bào bình thường khác, tế bào ung thư trong máu sẽ lợi dụng để xâm nhập vào, làm tăng tốc độ sinh sản, đến cuối cùng sẽ bạo phát. Phẫu thuật thành công khác với chữa khỏi bệnh ung thư. Chứng minh lâm sàng cho thấy, bệnh nhân mắc ung thư dù ở trong trường hợp phải bắt buộc làm phẫu thuật khi kết hợp hình thức điều trị hợp lý liệu pháp nhắm mục tiêu + liệu pháp miễn dịch vẫn có thể đạt được kết quả rất tốt”.

Cuốn sách rất có ích đối với những bệnh nhân mới chẩn đoán, bệnh nhân sau phẫu thuật, hóa- xạ trị, bệnh nhân tái phát di căn, bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục… Mỗi ngày 100 người gọi điện đến đầu tiên sẽ được nhận sách miễn phí. Người  nhận sách chỉ cần trả tiền phí vận chuyển. Số XNĐK xuất bản 4677-2018/CXBIPH/2-202/TN do Nhà xuất bản Thanh Niên cấp. 
Hotline toàn quốc: 0986738871- 0969088871

Tin cùng chuyên mục