Tặng nhà hộ nghèo vùng núi phía Bắc

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa phối hợp với huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La) tổ chức bàn giao 4 căn nhà (tổng trị giá 160 triệu đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 38 suất quà và chăn ấm cho các hộ nghèo ở xã Pá Ma Pha Khinh, huyện Quỳnh Nhai.
Tặng nhà hộ nghèo vùng núi phía Bắc

Trong căn nhà cấp 4 mới được xây xong, bà Lò Thị Toán (ngụ bản Tậu, xã Pá Ma Pha Kinh) không giấu nổi niềm vui và xúc động: “Tôi không nghĩ sẽ có ngày được ở trong ngôi nhà kiên cố như thế này. Nếu không được hỗ trợ, tôi đã nghĩ mình sẽ ở nhà tạm cả đời”. 

Đại diện Đoàn Thanh niên Agribank chia sẻ, hy vọng những căn nhà này sẽ giúp cuộc sống của đồng bào nơi đây được cải thiện, bớt đi phần nào những vất vả khó khăn trong thời tiết khắc nghiệt của mùa đông tại vùng cao nước ta.

Trong những năm qua, phong trào thanh niên tình nguyện của Đoàn Thanh niên Agribank đã phát triển sâu rộng với nhiều nội dung đa dạng, hình thức phong phú, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia, tạo nên hình ảnh một sức trẻ luôn xung kích thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng trong công tác an sinh xã hội. 

Tin cùng chuyên mục