Tăng liên kết để phát triển thương hiệu vươn tầm thế giới

 Nhằm nâng cao thương hiệu sản phẩm Việt trên thị trường thế giới, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.
Đại diện 2 doanh nghiệp tại buổi lễ ký kết
Đại diện 2 doanh nghiệp tại buổi lễ ký kết

Theo đó, hai bên sẽ hỗ trợ nhau thực hiện mục tiêu cung cấp sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới. Thời gian thực hiện thoả thuận hợp tác chiến lược trong vòng 5 năm từ 2018 - 2023.

Đại diện Vinamilk cho biết, bắt đầu từ năm 2018, các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất tại Việt Nam.  

Không dừng lại đó, hai công ty sẽ tiến tới hợp tác trong các lĩnh vực khác như  thương hiệu trong một số sự kiện, chương trình thương hiệu, quảng bá tiếp thị; chia sẻ kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, hệ thống kho bãi, các thông tin liên quan đến thị trường tiêu dùng và báo cáo đánh giá thương hiệu. Đặc biệt, hai bên sẽ hợp tác cùng chia sẻ cam kết thực hiện chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, chắp cánh cho những giấc mơ Việt Nam được vươn cao.  

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, Vinamilk là đối tác gắn bó đã làm việc với Vietnam Airlines trong nhiều năm qua. Do vậy, việc hợp tác trên sẽ giúp mỗi bên tận dụng và phát huy tối đia lợi thế của mình trong việc hỗ trợ cùng nhau phát triển những giá trị Việt. Những hệ sinh thái nông nghiệp sạch, sản phẩm dinh dưỡng sạch và an toàn thực phẩm của Việt Nam cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong việc quảng bá ra thế giới.

Đồng chia sẻ quan điểm trên, bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk cho biết, thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines thể hiện tầm nhìn xa của Vinamilk và cả Vietnam Airlines khi sự liên kết này không chỉ giúp hai đơn vị trong việc phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế của cả hai thương hiệu. Về lâu dài sẽ giúp cho các thương hiệu Việt Nam nói chung được nhận biết rộng rãi hơn trên các thị trường ngoài nước”. 

Quá trình hợp tác với Vinamilk cũng góp phần tạo thành một chuỗi cung ứng khép kín, đảm bảo tốt nhất từ chất lượng tới phục vụ, đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của các khách hàng của Vietnam Airlines, trong đó có gần 10.000 khách hàng là cán bộ, công nhân viên của Vinamilk đang sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

Tin cùng chuyên mục