Tặng hơn 5.000 phần quà cho hộ khó khăn

Trong dịp trước và sau Tết Mậu Tuất 2018, Quỹ doanh nhân vì cộng đồng (thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - HUBA) đã phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều đoàn thăm và tặng hơn 5.000 phần quà tết với tổng giá trị trên 2 tỷ đồng; trong đó, giá trị quà hơn 1,8 tỷ đồng và hiện kim gần 560 triệu đồng.
Đặc biệt, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, HUBA cùng với Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã đến thăm hỏi và tặng 120 phần quà tết và 20 triệu đồng cho các gia đình cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1; tổng giá trị 36 triệu đồng và 20 phần quà trị giá 5,6 triệu đồng cho gia đình lực lượng kiểm ngư thuộc Chi đội Kiểm Ngư số 2 tại TP Vũng Tàu.

Trước đó, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng cũng đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm hỏi và trao quà tết cho Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến tại TPHCM, Cựu Tù binh chính trị tỉnh Bình Phước... Song song đó, tặng quà các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu lưu trú công nhân TPHCM; hộ nghèo và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TPHCM, Bình Phước, Tiền Giang, Quảng Bình, Bến Tre, Đồng Nai, Kiên Giang, Long An, Bình Thuận, Đồng Tháp…

Tin cùng chuyên mục