Tặng 38.104 vé tham quan cho 19.052 cựu chiến binh

Sáng nay, 26-2, tại trụ sở Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng, Công ty CP DHC Suối Đôi trao 38.104 vé vào tham quan Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cho 19.052 cựu chiến binh.
Đại diện Công ty CP DHC Suối Đôi trao bảng tài trợ cho Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng
Đại diện Công ty CP DHC Suối Đôi trao bảng tài trợ cho Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng

Đây là món quà thể hiện tinh thần "đền ơn đáp nghĩa", tấm lòng tri ân trước những công lao to lớn của những cựu chiến binh và người thân, đã cống hiến công sức và máu xương, đấu tranh giành độc lập, hòa bình cho đất nước.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, nơi các cựu chiến binh và người thân được tham quan miễn phí 
Tại buổi lễ, Bà Trần Thị Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi cho biết, tuy món quà này vẫn còn rất nhỏ so với những cống hiến, hy sinh của các cựu chiến binh nhưng đây là tấm lòng thành mà Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi muốn dành tặng. Các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài sẽ thay lời tri ân của chúng tôi trân trọng gửi đến các cựu chiến binh.

 Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh cảm ơn phần quà hết sức ý nghĩa của Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi dành tặng các cựu chiến binh, qua đó góp phần cùng thành phố tri ân những đóng góp to lớn của các cựu chiến binh trên địa bàn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng đất nước.

Ông Hồ Kỳ Minh cũng mong muốn Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi tiếp tục có những hoạt động đồng hành cùng Hội Cựu chiến binh TP Đà Nẵng trong các hoạt động tri ân trong những năm tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục