Tặng 220 xe lăn cho người khuyết tật

Sáng 20-9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Samsung Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng 220 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh, đồng thời đánh dấu hành trình 10 năm Samsung giúp đỡ người khuyết tật tại Việt Nam để giúp người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Từ năm 2010, Samsung đã trao tặng tổng cộng 1.720 xe lăn cho người khuyết tật tại Việt Nam. Riêng trong năm 2019, bên cạnh 220 xe lăn được trao tặng tại Bắc Ninh, doanh nghiệp Hà Quốc còn trao tặng 120 xe lăn tại tỉnh Thái Nguyên và 100 xe lăn tại tỉnh Bắc Giang.

Tặng 220 xe lăn cho người khuyết tật ảnh 1

Hoạt động trao tặng xe lăn là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội đầu tiên của Samsung triển khai nhằm tri ân người dân và cộng đồng địa phương tại Việt Nam. Bắt đầu được triển khai tại Bắc Ninh từ năm 2010, hoạt động thiết thực và nhân văn này đã tiếp tục được Samsung thực hiện tại tỉnh Thái Nguyên từ năm 2014 và tỉnh Bắc Giang từ năm 2019.

Tặng 220 xe lăn cho người khuyết tật ảnh 2 Tặng xe lăn để giúp người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong cuộc sống

Cùng với hoạt động trao tặng xe lăn, năm 2019 cũng  đánh dấu hành trình 10 năm Samsung đồng hành cùng hoạt động hiến máu tình nguyện tại Việt Nam. Từ năm 2010 đến nay, Samsung Việt Nam đã hiến tặng tổng cộng gần 83.000 đơn vị máu, và liên tục là doanh nghiệp dẫn đầu tại miền Bắc về số lượng máu tiếp nhận được.

Cùng với sự phát triển về sản xuất kinh doanh, các hoạt động trách nhiệm xã hội CSR của Samsung Việt Nam cũng liên tục được đầu tư tăng cường về quy mô, tần suất thực hiện cũng như nâng cao hiệu quả thiết thực dành cho các đối tượng thụ hưởng nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Tặng 220 xe lăn cho người khuyết tật ảnh 3  Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam

Theo ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, tinh thần và tầm nhìn của Samsung là trao cơ hội và khơi dậy tiềm năng của cộng đồng, trong 10 năm qua, khi thực hiện chương trình trao tặng xe lăn, Samsung luôn hy vọng có thể chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống, động viên và khích lệ người khuyết tật tại cộng đồng có thêm niềm tin và nghị lực để tiếp tục vươn lên.

Tin cùng chuyên mục