Tặng 200 thùng rác thông minh bảo vệ môi trường

Tiếp theo chương trình nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng ở TPHCM, Đà Nẵng và Thừa Thiên- Huế, Bridgestone Việt Nam vừa phối hợp Toyota Hùng Vương trao 10 thùng rác thông minh tặng Công viên Nước Đầm Sen, TPHCM (ảnh).
Bridgestone Việt Nam đã “biến” thùng rác từ vật dụng tưởng chừng thông thường trở thành sản phẩm đa năng, tiện ích, thẩm mỹ và thiết thực. Với thông điệp “Đường sạch phố xanh, cuộc sống an lành”, hoạt động trao tặng thùng rác thông minh của Bridgestone Việt Nam tiếp tục thể hiện lời cam kết trách nhiệm với môi trường, mang đến cuộc sống an lành cho thế hệ hôm nay và tương lai. Thùng rác thông minh có khả năng phân loại rác, giúp tiết kiệm thời gian cho khâu xử lý rác thải, đồng thời nâng cao ý thức phân loại rác của du khách và người dân. Vỏ thùng rác có khả năng chiếu sáng do dán decal phản quang giúp du khách dễ dàng nhận diện, bỏ rác đúng nơi quy định. Diện tích lòng thùng chứa lớn hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tiếp nhận rác của công viên. Màu xanh mát mắt của thùng hài hòa với cảnh quan của công viên, tăng tính thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp của Công viên Nước Đầm Sen. Màu xanh của thùng rác như lời nhắc nhở du khách và người dân: Hãy bỏ rác đúng nơi quy định, vì một môi trường sống xanh, sạch, đẹp.
Tặng 200 thùng rác thông minh bảo vệ môi trường ảnh 1
 Ông Hiroyuki Saito, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, chia sẻ: Với phương châm “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” từ tập đoàn, Bridgestone Việt Nam xem việc chung tay bảo vệ môi trường là một trong những hoạt động cộng đồng thiết yếu của chúng tôi. Từ tháng 4-2017 đến nay, Bridgestone Việt Nam đã trao tặng gần 200 thùng rác thông minh ở TPHCM, Đà Nẵng, Huế. Thông qua hoạt động này, chúng tôi muốn kêu gọi ý thức của người dân, nhất là du khách, cùng chung tay bảo vệ môi trường và xây dựng thành phố ngày càng trở nên sạch - đẹp - văn minh. Đồng thời hy vọng các doanh nghiệp, đối tác chiến lược sẽ cùng chung tay Bridgestone Việt Nam vì hoạt động ý nghĩa này trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục