Tấn công bằng dao tại thủ đô Paris, Pháp, nhiều người bị thương

Một người đàn ông dùng dao tấn công và làm bị thương 7 người ở khu thương mại Parice thuộc thủ đô Paris, Pháp.
 Nguồn: Global News

Hãng tin Reuters đưa tin, rạng sáng ngày 10-9 (theo giờ Việt Nam), cảnh sát Pháp đã bắt giữ một người đàn ông dùng dao tấn công và làm bị thương 7 người ở khu thương mại Parice thuộc thủ đô Paris. 

Vụ tấn công xảy ra lúc khoảng 22 giờ 45 (giờ địa phương) ngày 9-9.

Tấn công bằng dao tại thủ đô Paris, Pháp, nhiều người bị thương ảnh 1 Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tấn công. Ảnh: Reuters
Tờ Le Parisien và đài truyền hình BFMTV đưa tin, kẻ tấn công đã dùng dao và gậy sắt tấn công làm bị thương 7 người, trong đó có 4 người trong tình trạng nguy kịch và 2 du khách người Anh.

Hiện, nhà chức trách vẫn đang xác minh xem kẻ tấn công có nằm trong số những người bị thương hay không. Công tác điều tra đang được tiến hành.

Nghi can được cho là một người từ Afghanistan.

Tấn công bằng dao tại thủ đô Paris, Pháp, nhiều người bị thương ảnh 2 Vụ tấn công xảy ra gần rạp chiếu phim tại quận 19 của thủ đô Paris, Pháp. Nguồn: Global News
Trong khi đó theo hãng tin AP, một quan chức cảnh sát cho biết vụ việc trên xảy ra gần rạp chiếu phim tại quận 19 của thủ đô Paris và viên sĩ quan này không có thông tin về danh tính của những người bị thương. Hiện, Văn phòng công tố viên Paris đang xử lý, điều tra vụ việc.
Các báo cáo cho biết người đàn ông được trang bị một con dao và một thanh kim loại, và lần đầu tiên tấn công ba người bên ngoài rạp chiếu phim.

Theo một nguồn tin khác, hiện chưa phát hiện dấu hiệu nào cho thấy vụ tấn công này liên quan tới khủng bố. Cảnh sát đã điều tra theo hướng đây là một vụ tấn công có chủ ý.

Tấn công bằng dao tại thủ đô Paris, Pháp, nhiều người bị thương ảnh 3
Tấn công bằng dao tại thủ đô Paris, Pháp, nhiều người bị thương ảnh 4 Cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ tấn công. Ảnh: News Sky
Tháng trước, cũng đã xảy ra vụ tấn công bằng dao ở ngoại ô Trappes của thủ đô Paris làm 2 người bị thương. Tổ chức khủng bố “Nhà nước Hồi giáo” (IS) tự xưng sau đó đã nhận là thủ phạm, song các công tố viên Pháp không coi đây là vụ tấn công khủng bố.

Tin cùng chuyên mục